Công ty PlayerUnknown's Battlegrounds quyên góp hơn 45 tỉ đồng cho từ thiện

26/01/2018 07:11 GMT+7

Vậy là họ đã thực hiện lời hứa của mình từ tháng 8.2017.

Kể từ khi PlayerUnknown's Battlegrounds giới thiệu hệ thống hòm đồ trong trò chơi kể từ tháng 8, các nhà phát triển đã đề cập rằng số tiền đó sẽ được đi đến đúng nơi.

Và theo đó, công ty PUBG đã giữ lời hứa của mình và quyết định quyên góp hơn 45 tỉ đồng (2 triệu USD) cho nhiều tổ chức từ thiện khác nhau. 2 tổ chức đầu tiên nhận được khoảng tiền này sẽ là Extra Life và Gamers Outreach. Tiếp theo, tổ chức thứ 3 cũng sẽ được nhận tiền trong vài tháng sau đó.

Các hòm đồ thông thường tại PUBG đều không bắt người chơi phải bỏ tiền thật mà có thể để dành tiền trong game để mua. Nhưng tại giải đấu Gamescom, các nhà phát triển đã giới thiệu hòm đồ chỉ mở được khi mua chìa khóa được bán bằng tiền thật. Lúc đó họ cũng giới thiệu rằng số tiền thu được sẽ dùng để trang trải kinh phí tổ chức giải, tăng tiền thưởng và cuối cùng là làm từ thiện. Và cuối cùng đến đầu năm 2018, họ đã giữ lời và quyên góp số tiền còn lại cho từ thiện.

Hơn thế nữa, vào tuần sau sẽ có một sự kiện từ thiện khác được tổ chức tại kênh chính thức của PUBG trên Twitch.tv để hỗ trợ tổ chức Extra Life. Và số tiền nhận được sẽ quyên góp cho các trẻ em bị bệnh tại Children's Miracle Network Hospital System.

Buổi phát sóng này sẽ bắt đầu vào ngày 28.1 sắp tới và kéo dài xuyên suốt đến ngày 2.2. Ngoài ra còn có khá nhiều streamer và nhân vật nổi tiếng trong giới PUBG cũng tham gia sự kiện này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.