Contrast - "Cơn gió lạ" cho dòng game Platform

05/11/2013 14:37 GMT+7

Contrast là một trong những tựa game Indie cực kỳ hứa hẹn vào dịp cuối năm nay, với những ý tưởng độc đáo, cùng hình ảnh đậm chất nghệ thuật. Contrast hứa hẹn đem đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Chúng ta có thể điểm qua những thế mạnh của Contrast như:

+ Đồ họa khá đặc sắc và đậm chất nghệ thuật, Conpulsion Games (CG) cho biết Contrast được lấy cảm hứng khá nhiều từ những bộ những bộ phim phong cách "noir" (thể loại phim hình sự đen tối, thịnh hành vào những năm 40-50), nên khi chơi Contrast chắc chắn bạn sẽ được một trải nghiệm một cảm giác rất điện ảnh.

+ Lối chơi khá mới lạ khi bạn du hành giữa hai thế giới "Thật" và "Bóng" để có thể giải quyết các câu đố. Đây là điểm hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới.

+ Âm nhạc cũng là điểm không bỏ thể qua khi hãng phát triển đã mời Laura Ellis, một ca sĩ chuyên về dòng nhạc Jazz, cộng tác để thực hiện những bản nhạc dành cho Contrast. Điều này giúp làm đậm nét thêm chất cổ điển của game.

kjMxRkKnnOI

+ Cốt truyện của Contrast kể về một cô bé tên Didi. Cô bé sống cùng mẹ là một nhạc công, khi người cha bỏ rơi hai mẹ con không một lý do. Người chơi vào vai Dawn, một người bạn do Didi tưởng tượng ra, sẽ giúp Didi tìm hiểu tại sao gia đình của cô bé lại có những rắc rối như vậy. Nói ngắn gọn, Contrast là một câu chuyện nhân văn về tình cha con và xoay quanh việc Didi nhận thức về mối quan hệ với người lớn và những tình huống xung quanh.

Theo dự kiến Contrast sẽ được phát hành cho hệ máy PC, Xbox 360, PS3 và PS4 vào giữa tháng 11 năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.