Cooler Master 'biến hình' với dòng sản phẩm mới tại Việt Nam

28/08/2016 13:00 GMT+7

Linh kiện phần cứng, gaming gear... giờ đây có thể tuỳ biến ngoại hình theo ý thích của người dùng.

Vào ngày 27.8, nhà phân phối An Phú và hãng linh kiện thiết bị làm mát máy tính nổi tiếng, Cooler Master, tổ chức buổi hội thảo ra mắt các dòng sản phẩm mới tại Việt Nam. Điểm độc đáo nhất ở các dòng sản phẩm này đó chính là khả năng cho phép game thủ và người dùng tuỳ biến đa dạng về ngoại hình cũng như màu sắc bên trong, theo đúng tôn chỉ của hãng: Make it Yours.

Các dòng sản phẩm mới đều được thống nhất theo tên gọi, mở đầu bằng chữ Master và tiếp theo đó mới là tên gọi sản phẩm. Ví dụ như MasterCase là dòng sản phẩm thùng máy trứ danh của hãng, MasterAir dành cho các thiết bị làm mát bộ vi xử lý, card đồ hoạ...MasterKey, MasterMouse, MasterPulse tương ứng với các dòng sản phẩm gaming gear như bàn phím cơ, chuột và tai nghe.

Ông Lê Thanh Hải, đại diện hãng Cooler Master tại Việt Nam cho biết các dòng sản phẩm mới từ Lite cho đến Maker trải dài 3 phân khúc khách hành từ bình dân, trung cấp cho đến cao cấp. Đặc biệt, ngoài những tính năng, công nghệ mới được áp dụng trong các sản phẩm lần này, hãng còn muốn mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới. Đó là khả năng tuỳ biến ngoại hình, giao diện, màu sắc theo cá tính riêng của mỗi người dùng.

Tương tự như trang phục của các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2...game thủ sẽ có thể thay đổi màu sắc, hình dáng của các thùng máy, thiết bị tản nhiệt.. thậm chí cả chuột, tay nghe và bàn phím cũng được tuỳ biến "không đụng hàng", nhờ vào khả năng tháo ráp dễ dàng của các module trên các dòng sản phẩm Master mới.

Ngoài ra, Cooler Master còn xây dựng một "hệ sinh thái" riêng dành cho các hoạ sĩ, modder và người dùng để phục vụ cho khả năng 'biến hình' trên các dòng sản phẩm mới. Người tiêu dùng có thể tự vẽ và thiết kế những mẫu "trang phục" riêng, sau đó mua bán trên chợ "MakerHub".

Đánh vào yếu tố thích làm đẹp của người tiêu dùng, bên cạnh sự đa dạng của sản phẩm, Cooler Master đang mang đến cho thị trường linh kiện máy tính Việt Nam những lựa chọn thú vị và độc đáo khi mua sắm.

Một số hình ảnh sản phẩm mới của Cooler Master tại Việt Nam:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.