Coronavirus Simulator - Game lấy bối cảnh dịch Covid-19 sắp ra mắt trên Steam

02/03/2020 08:00 GMT+7

Trong game Coronavirus Simulator, người chơi sẽ được thấy sự lây lan của virus và tham gia cuộc chiến chống lại dịch bệnh.

Khởi phát từ thành phố Vũ Hán, đến nay virus Corona đã trở thành dịch bệnh được quan tâm hàng đầu thế giới, đe dọa tính mạng của con người ở nhiều quốc gia. Bối cảnh dịch bệnh Covid-19 cũng đã được nhiều nhà làm game đưa vào trong các sản phẩm của mình, và mới đây nhất là Coronavirus Simulator - một game mô phỏng dịch bệnh do virus Corona gây ra - đã được trình làng trên Steam.

Bước vào thế giới khắc nghiệt của Coronavirus Simulator, người chơi sẽ thấy được sự lây lan nhanh chóng của virus Corona từ phòng thí nghiệm cho tới nhiều khu vực của thế giới. Qua đó, các game thủ sẽ trải qua nhiều tính năng độc đáo như nghiên cứu thay đổi bộ gen của người, nghiên cứu chuyển đổi khả năng miễn dịch, phát triển vắc-xin,...

Coronavirus Simulator đã tiến hành thử nghiệm từ ngày 22.2 vừa qua trên Steam, hiện tại, trò chơi vẫn đang hoàn thiện nội dung, sửa lỗi một số tính năng và nâng cấp giao diện. Dự kiến trò chơi sẽ chính thức trình làng vào tháng 4 sắp tới.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Coronavirus Simulator tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.