Cốt truyện Starcraft được thể hiện hài hước qua phim hoạt hình

01/10/2015 13:00 GMT+7

Tìm hiểu cốt truyện Starcraft từ phiên bản Brood War cho đến Heart of the Swarm qua nét vẽ ngộ nghĩnh của Carbot Animation.

Tượng đài game chiến thuật thời gian thực (RTS – Real Time Strategy), Starcraft, được phát hành gần 20 năm trước (1998), và cả 1 thế hệ có lẽ chẳng biết gì về trò chơi này. Nhằm giúp cho game thủ cũ ôn lại cũng như người chơi mới hiểu về cốt truyện Starcraft, Carbot Animations đã giới thiệu 2 đoạn video qua nét vẽ ngộ nghĩnh và hài hước của mình.

Starcraft: Broodwar


Mở đầu đoạn phim là cảnh Arcturus Mengsk phản bội và bỏ rơi Kerrigan trên hành tinh Tarsonis trong trận chiến tại New Gettysburg. Kerrigan bị phe Zerg bắt giữ và hấp thụ sức mạnh của Overmind để biến thành “Queen of Blades”. Đoạn phim cũng nhắc tới trường đoạn hy sinh của chiến binh protoss, Tassadar, nhằm tiêu diệt Overmind.

Sarah Kerrigan lúc nhận ra mình bị bỏ rơi và phản bội bởi chình đồng loại mình.

Kerrigan sau khi biến thành “Nữ Hoàng” của quân Zerg, đã quay trở lại trả thù Mengsk và tàn sát hàng triệu sinh linh. Jim Raynor đã thề sẽ “kết liễu” Kerrigan.

Starcraft II: Wings of Liberty và Heart of the Swarm


Mở đầu Wings of Liberty, Tychus Findlay và Jim Raynor hợp tác cùng chống lại Terran Dominion do Mengsk cầm đầu, đồng thời trả “mối thù” với Kerrigan. Sau khi gặp Valerian (con của Mengsk) và đồng ý kế hoạch giải cứu Kerrigan, cả 3 quay trở lại hành tinh Char và cứu thoát Kerrigan khỏi bàn tay Zerg, tuy nhiên Tychus phải trả món nợ bằng mạng sống của mình.

Trong Heart of the Swarm, Kerrigan sau khi trở lại thành người nhưng vẫn nung nấu sự căm thù Mengsk và với sự trợ giúp của Zeratul (Protoss), cô lại tiến hóa thành… “Queen of Blade”.  Kết thúc Heart of the Swarm, Kerrigan và Jim Raynor tiêu diệt được “đầu sỏ” của Terran và trả mối thù với Mengsk.

Kerrigan sau khi biến thành Queen of Blade (lần 2) đã trả được mối hận thù của mình.

Nhưng ngay sau đó, Kerrigan quyết định tiếp tục lên đường để khám phá bí mật và những âm mưu mới trong phiên bản sắp ra mắt, Legacy of the Void.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.