Counter: Side leo Top 1 'thần tốc' sau ít ngày ra mắt

07/02/2020 10:29 GMT+7

Kể từ khi ra mắt, Counter: Side đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ khắp thế giới .

Counter: Side là game di động nhập vai hành động hấp dẫn của Nexon, trò chơi vốn được phát triển - thử nghiệm từ năm 2018 và ra mắt game thủ Hàn Quốc vào cuối năm ngoái. Đến ngày 4.2 vừa qua, Counter: Side đã chính thức ra mắt trên cả Android và iOS, đồng thời nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Trong Counter: Side, bạn sẽ lập đội hình của mình là những tướng có khả năng chiến đấu khác nhau, thông qua việc sử dụng đa dạng vũ khí (chủ yếu là súng). Đây là một game nhập vai giả tưởng bối cảnh đô thị hiện đại, mô tả cuộc chiến giữa hai phe Normal: Side và Counter: Side. Người chơi sẽ đóng vai trò là chiến binh quân sự tiêu diệt những đội tội phạm hoạt động ngầm. Game chiến đấu theo phong cách thời gian thực, với thiết kế theo màn hình ngang cổ điển. Bạn sẽ tận hưởng cảm giác hồi hộp và bất ngờ của trò chơi chiến lược, với những nhân vật sở hữu sức mạnh và pha combo cực bá đạo.

Counter: Side đã thu hút sự chú ý của người chơi ngay từ ngày đầu tiên ra mắt. Vào chiều ngày 4.2, sản phẩm đã đứng đầu trong trò chơi miễn phí của App Store và vào sáng ngày 5.2, game mobile này đã trở nên phổ biến nhất trên Google Play. Tính đến chiều ngày 5.2, xếp hạng doanh số của game trên App Store đứng thứ 22.

Để "ăn mừng" thành tích này, Counter: Side sẽ tặng phần thưởng đặc biệt cho tất cả người dùng. Ngoài ra, trò chơi cũng hé lộ tính năng mới cực hấp dẫn sắp ra mắt trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.