Counter-strike Nexon: Zombies chính thức ra mắt ngày 7.10

08/10/2014 13:00 GMT+7

Trước khi thưởng thức Counter-strike online tại Việt Nam (theo nhiều thông tin không chính thức) là sẽ do FPT Online phát hành, TNG xin giới thiệu đến bạn đọc game này, cũng do hãng Nexon phát triển.

Counter-strike Nexon: Zombies là tựa game mới nhất dựa trên thương hiệu game FPS chơi mạng Counter-strike của Valve. Đối với những ai đã từng trải nghiệm phiên bản Open Beta, Nexon cho biết phiên bản chính thức này sẽ khắc phục hết những lỗi (bug) cũng như cải tiến, thêm thắt nhiều chi tiết mới làm hài lòng người chơi.

Game hỗ trợ hơn 20 chế độ chơi đa dạng xoay quanh PvP (người đấu người) và PvE (người đấu máy), cung cấp 50 bản đồ chơi cùng những vũ khí kinh điển đến từ phiên bản Counter-strike gốc. Ngoài những đàn zombie hung hãn thì điểm đặc biệt nhất của Counter-strike nexon: Zombies chính là hệ thống crafting đa dạng, cho phép người chơi thoải mái thay đổi thông số và diện mạo cho các loại vũ khí.

Counter-strike nexon: Zombies chính thức ra mắt ngày 7.10

Hình ảnh trong game Counter-strike Nexon: Zombies (Ảnh: PCGamer)

Nếu yêu thích Counter-strike nói chung và thể loại bắn zombie nói riêng, Counter-strike nexon: Zombies chính là tựa game phù hợp với bạn. Trò chơi đã được phát hành miễn phí trên hệ thống Steam, tuy nhiên, hiện tại game chỉ có thể chơi được ở một số nước Châu Âu, còn các khu vực khác đều bị tình trạng khóa mã vùng (region-locked).

Trailer chính thức của Counter-strike Nexon: Zombies

Hãng Nexon (Hàn Quốc), chịu trách nhiệm phát triển game này, cũng là nơi tạo ra loạt game Counter-strike online được cho là sẽ do công ty FPT Online phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.