Covid-19 được dựng bối cảnh trong Nghịch Hành Giả

21/02/2020 11:39 GMT+7

Nghịch Hành Giả là game mobile được sản xuất từ việc lấy ý tưởng về đội ngũ y bác sĩ tại Trung Quốc đang vật lộn với dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra.

Đến thời điểm hiện tại, dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra đã và đang có những diễn biến phức tạp. Ảnh hưởng của dịch bệnh là không hề nhỏ với đời sống xã hội. Đặc biệt những người tuyến đầu chống dịch bệnh là các y, bác sĩ chính là chiến sĩ quả cảm, phải đối diện ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết.

Trong số nhiều hoạt động tri ân các y tá và bác sĩ đang ngày đêm tận tâm phục vụ người bệnh, nhà phát triển game tại Trung Quốc - ACE Games - đã cho ra mắt sản phẩm game về riêng cuộc sống của những con người thầm lặng mà quả cảm này. Trò chơi mang tên Nghịch Hành Giả, là một sản phẩm di động theo phong cách hoạt hình tương tác, thể hiện cuộc sống và những công việc thường ngày của đội ngũ y bác sĩ chống dịch bệnh.

Bối cảnh của Nghịch Hành Giả lấy từ các địa điểm và sự kiện có thật tại các bệnh viện dã chiến Hỏa Thần Sơn và Lôi Thần Sơn – nơi đang cứu chữa những người bệnh. Nội dung trò chơi thông qua nhiều loại trải nghiệm tương tác buộc game thủ phải chọn lựa qua nhiều tình huống, để đưa người chơi cảm nhận ba nhân vật khác nhau trong dịch bệnh.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.