Crawl: Khi kẻ thù của người chơi cũng là... người chơi

11/03/2014 19:00 GMT+7

Bạn đừng nhầm với khái niệm chơi đối kháng online nhé. Trong Crawl, một người chơi sẽ là nhân vật chính, trong khi những người còn lại sẽ là... bọn quái vật trong game.

Crawl đã được thông qua bởi Steam Greenlight - chương trình của Steam nhằm hỗ trợ cộng đồng cho các nhà phát triển game độc lập - chỉ trong vòng một ngày sau khi được đăng tải lên. Tựa game được thể hiện với đồ họa chấm vuông 8-bit thời xưa, hỗ trợ 2-4 người chơi cùng lúc bằng bàn phím/ chuột/ tay cầm.

Một người sẽ vào vai anh hùng Hero, trong khi những người khác sẽ điều khiển bọn quái vật và các loại cạm bẫy để hạ gục Hero. Mỗi trận đấu sẽ diễn ra trong vòng 30 phút, người chơi sẽ nhận điểm kinh nghiệm, thăng cấp và nhận được các vật phẩm/ vũ khí. Khi đủ kinh nghiệm, Hero có thể thách thức với tên trùm, vốn do tất cả người chơi còn lại hợp sức điều khiển.

Powerhoof dự định sẽ ra mắt phiên bản chơi thử Early Access của Crawl trong thời gian sớm nhất. Phiên bản này chỉ hỗ trợ chơi qua mạng nội bộ (LAN - Local Area Network).

Cùng quan sát lối chơi của Crawl qua đoạn trailer này:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.