Crimson Desert - 'Bom tấn' mới từ Pearl Abyss

17/11/2019 13:56 GMT+7

Sau Black Desert, Pearl Abyss đã vừa giới thiệu sản phẩm mới mang tên Crimson Desert tại G-Star 2019.

Crimson Desert là dự án game mới sau thành công của người tiền nhiệm Black Desert. Vào ngày 14.11, Pearl Abyss đã giới thiệu một trailer đầu tiên về sản phẩm được dự đoán là bom tấn này. Crimson Desert từng được giới thiệu với tên gọi là Project CD cách đây không lâu.

Nói về tên gọi Crimson Desert, ban đầu, Pearl Abyss dự định sẽ đặt một danh xưng hoàn toàn mới, thoát khỏi hình ảnh sa mạc vì không muốn "theo bóng" Black Desert. Tuy nhiên, trong quá trình chế tác, đội ngũ nhận ra chính “Sa Mạc Đỏ” mới là cái tên thích hợp nhất. Game không phải là một câu chuyện về sự ra đời của một anh hùng. Nhưng mỗi nhân vật có một đời sống và cá tính riêng, chứa đựng bản anh hùng ca được vẽ bằng máu và nước mắt chảy qua nhiều thời đại. Pearl Abyss cho biết thêm sẽ có một nhiệm vụ kịch bản dày đặc để phát triển game phù hợp với phong cách của người chơi.

Trong khuôn khổ sự kiện G-Star 2019, Pearl Abyss cũng đã mang Crimson Desert tới và giới thiệu rộng rãi, đồng thời khẳng định rằng Crimson Desert sẽ mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho dòng game MMORPG mà chưa sản phẩm nào có được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.