CSGO: Allu rời NiP, có thể sẽ tái hợp với các cựu thành viên 3DMAX

08/12/2015 14:12 GMT+7

Allu vừa đăng đàn trên Twitter thông báo rằng anh sẽ không còn là một phần của NIP kể từ năm 2016. NIP cũng đã xác nhận thông tin này.

Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng thông tin Aleksi 'Allu' Jalli rời đội tuyển Counter-Strike: Global Offensive Thụy Điển - Ninjas in Pyjamas (NiP) đã thành sự thật. Trên Twitter cá nhân của mình, Allu thông báo: "Tôi sẽ không còn là một phần của @NiP Gaming vào năm 2016. Hãy cùng chờ xem chuyện gì xảy ra trong tương lai!"

CSGO: Allu rời NiP, có thể sẽ tái hợp với các cựu thành viên 3DMAX

Sau đó NiP cũng xác nhận trên trang chủ của mình về việc Allu ra đi: "Ngày hôm nay chúng tôi phải nói lời tạm biệt Aleksi 'Allu' Jalli, người là một phần của đội CS:GO Ninjas in Pyjamas trong năm 2015. Chúng tôi cám ơn allu vì những đóng góp của anh trong suốt thời gian ở NiP và cầu chúc mọi điều tốt nhất đến với anh ấy trong tương lai."

CSGO: Allu rời NiP, có thể sẽ tái hợp với các cựu thành viên 3DMAX

Allu sẽ không còn khoác áo NiP trong năm 2016 (Ảnh: NiP)

Việc Allu ra đi quả là một tin không vui đối với fan của NiP nhưng có vẻ nó sẽ tốt cho cả hai. Gia nhập NiP hồi tháng 2.2015, Allu không chứng tỏ được nhiều kèm theo phong độ thiếu ổn định của Christopher 'GeT_RiGhT' Alesund cũng như Patrik 'f0rest' Lindberg khiến đội tuyển Thụy Điển không thu được nhiều thành công như mong đợi.

Thành tích tốt nhất của họ trong năm 2015, tính đến thời điểm hiện tại là hạng nhì tại ESL One: Katowice 2015. Sau đó là một kết quả vô cùng bết bát. Có lẽ scandal tổ chức NiP gặp vấn đề về tiền bạc cũng ảnh hưởng khá lớn đến chuỗi phong độ của họ.

[mecloud]bKfUagvMjL[/mecloud]

Video tổng hợp những pha xử lý đỉnh cao của Allu

Hiện có nhiều nguồn tin cho rằng Allu sẽ kết hợp với các thành viên cũ của 3DMAX để lập một đội tuyển mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.