CSGO: GuardiaN và seized đưa Na`Vi đến chức vô địch tại IEM San Jose

23/11/2015 17:00 GMT+7

Được đánh giá là đội Counter-Strike: Global Offensive số một thế giới hiện nay nhưng Team SoloMid đã hoàn toàn bị khuất phục trước sức ép đến từ các chàng trai Đông Âu - Na`Vi.

Seized và GuardiaN thi đấu vô cùng xuất sắc (Ảnh: ESL)

Trận chung kết giải Counter-Strike: Global Offensive tại IEM San Jose đã diễn ra theo một kịch bản khá bất ngờ khi Na`Vi đã thi đấu vô cùng xuất sắc để hạ gục Team SoloMid. Sau loạt veto (loại bỏ) map, hai đội bắt đầu với Dust 2. Trong hiệp một, thế trận vô cùng gay cấn khi hai đội giằng co nhau từng round. Đến khi đổi bên, Na`Vi đã đọc vị đối thủ cũng như các cá nhân như GuardiaN hay seized thi đấu tỏa sáng đã giúp cho đội tuyển Đông Âu với tỉ số 16-10. Những gì Karrigan và đồng đội làm được đó là cố gắng trì hoãn trận thua lâu hơn một chút.

Sang Cobblestone, tình thế cũng chẳng sáng sủa hơn với Team SoloMid khi Na`Vi thủ cứng như "bê tông", đội tuyển Bắc Mỹ không tìm được phương án nào để tấn công dẫn đến việc họ thất thủ 1-14 trong hiệp 1. Đến khi đổi bên, Team SoloMid vẫn làm công việc họ đã làm ở map Dust 2, trì hoãn trận thua lâu thêm một chút nhưng vài sai lầm cá nhân đã buộc họ phải chịu thất bại 8-16.

Sau thất bại trước EnVyUs tại DreamHack Open Cluj-Napoca 2015, Na`Vi đã thể hiện họ mạnh mẽ như thế nào. Xin chúc mừng Na`Vi với chức vô địch tại IEM San Jose.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.