CSGO: Hạ Fnatic, EnVyUs vô địch Gfinity Champions

28/09/2015 16:00 GMT+7

Sau chức vô địch DreamHack Open London 2015, EnVyUs tiếp tục thể hiện phong độ cao sau khi đánh bại Fnatic để giành chức vô địch Gfinity Champions.

CSGO: Hạ Fnatic, EnVyUs vô địch Gfinity Champions

EnVyUs giành chức vô địch giải Gfinity Champions

Đánh bại Fnatic với tỉ số 3-2, đội tuyển Counter-Strike: Global Offensive EnVyUs tiếp tục thể hiện một phong độ tốt, qua đó giành lấy chức vô địch Gfinity Champions và 50.000 USD tiền thưởng.

Khởi đầu map de_cobblestone, Fnatic ở CT còn EnVyUs ở T. Sau khi để thua Pistol round, EnVyUs quyết định dùng chiến thuật Rush A với hai Tec-9 và ba Desert Eagle khiến Fnatic trở tay không kịp, qua đó san bằng tỉ số. Ở các round sau, EnVyUs làm tốt việc kiểm soát trận đấu rồi giành lợi thế 11-4 sau hiệp một. Đến khi đổi bên, EnVyUs và Fnatic kỳ kèo với tỉ số 14-7 nhưng sau đó đội tuyển Thụy Điển bất ngờ gượng lại 14-11. Ngay lập tức, Happy cùng đồng đội đã kịp thời kết thúc game 1 với tỉ số 16-12.

CSGO: Hạ Fnatic, EnVyUs vô địch Gfinity Champions

San bằng tỉ số 1-1 với Tec-9 và Desert Eagle

Ở các map sau, EnVyUs giành chiến thắng nhanh gọn 16-6 ở de_mirage, Fnatic lội ngược dòng ở hai game sau với tỉ số 16-12 (de_train) và 16-13 (de_inferno). Cuối cùng, EnVyUs kết thúc tất cả ở de_cache với tỉ số thuyết phục 16-9. Độc giả có thể tải Demo của 5 trận đấu tại đây.


Trận đấu bắt đầu từ 1h09'

Ngoài ra, ở map de_mirage, JW (awper của Fnatic) đã có hai pha bắn jump-shot bằng Scout (SSG 08) vô cùng tuyệt vời, hạ gục cả NBK và KennyS.


Pha Jump Shot bằng SSG 08 quá đỉnh của JW

Với chiến thắng này, EnVyUs đang từng bước khẳng định sự thống trị ở khu vực châu Âu sau khi hạ gục cả NIP (Ninjas in Pyjamas) và Fnatic để lên ngôi vô địch. Fnatic sẽ về nhà với 30.000 USD tiền thưởng còn NiP và Virtus.pro sẽ nhận 10.000 USD vì đồng hạng 3.

CSGO: Hạ Fnatic, EnVyUs vô địch Gfinity Champions

Các chỉ số vô cùng ấn tượng của KennyS

Với "người ngoài hành tình" KennyS trong đội hình, có lẽ lúc này nếu EnVyUs chơi đúng phong độ khó đội Counter-Strike: Global Offensive nào có thể hạ gục họ một cách dễ dàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.