CSGO: Karrigan và đồng đội rời Team SoloMid

04/12/2015 08:37 GMT+7

Sau gần một năm khoác áo Team SoloMid, năm thành viên bao gồm Karrigan, Device, Xyp9x, Dupreeh và Cajunb đã chính thức hết hạn hợp đồng.

CSGO: Karrigan và đồng đội rời Team SoloMid

Đây thật sự là một chuyển biến lớn khi Team SoloMid bấy lâu nay vẫn đang ngự trị trên top đầu bảng xếp hạng Counter-Strike: Global Offensive thế giới dù cho thành tích của họ trong thời gian gần đây không thật sự tốt (thua thảm trước Na`Vi tại chung kết IEM San Jose 2015)

Nguyên nhân được đội tuyển Bắc Mỹ đưa ra nằm ở việc năm thành viên Đan Mạch xa cách về địa lý (trụ sở của Team SoloMid ở Los Angeles), múi giờ khiến nảy sinh nhiều vấn đề. Chính vì vậy Team SoloMid đã quyết định không gia hạn hợp đồng thêm mà quyết định tìm kiếm đội hình mới.

CSGO: Karrigan và đồng đội rời Team SoloMid

Những dòng Twit gây tò mò của các cựu thành viên Team SoloMid

Trong khi đó, Karrigan, Device, Xyp9x, Dupreeh và Cajunb gần như ngay lập tức đã tìm được cho mình đội tuyển mới. Hiện năm thành viên Đan Mạch vẫn chưa tiết lộ họ sẽ khoác áo cho đội tuyển nào mà chỉ nói bóng gió mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày mai.

Mời độc giả cùng thưởng thức những pha xử lý tuyệt hảo của Karrigan, Device, Xyp9x, Dupreeh và Cajunb khi còn khoác áo Team SoloMid trong năm 2015.

[mecloud]dDL21GCWxw[/mecloud]

Những pha xử lý xuất thần của Team SoloMid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.