CSGO: Những pha xử lý bậc thầy của EnVyUs.KennyS tại DreamHack Open London 2015

23/09/2015 13:00 GMT+7

Với những pha xử lý xuất thần, KennyS đã góp công lớn vào chiến thắng của EnVyUs trước Team SoloMid, qua đó đoạt chức vô địch DreamHack Open London 2015 với 20.000 USD tiền thưởng.

Ngày 20.9 vừa qua, EnVyUs đã giành chức vô địch tại giải Counter-Strike: Global Offensive DreamHack Open London 2015 đầy nghẹt thở trước Team SoloMid. Tuy thắng 2-0 nhưng EnVyUs đã cực kỳ vất vả ở hai bản đồ Dust 2 và Inferno khi Team SoloMid thi đấu rất tốt nhờ hai nhân tố Karrigan và deVVe. Phải nói rằng, chính sự xuất thần của KennyS đã giúp EnVyUs có được chiến thắng trước Team SoloMid.

Qua màn trình diễn này, KennyS cũng nhận được danh hiệu MVP (tuyển thủ xuất sắc nhất) tại DreamHack Open London 2015. Sau đây, mời độc giả cùng thưởng thức những pha xử lý tuyệt đỉnh của KennyS tại giải.


Ngoài ra, DreamHack Open London 2015 cũng chứng kiến pha bắn Desert Eagle thần thánh của Happy - đội trưởng EnVyUS. Trong cả hai game, EnVyUs luôn dẫn trước nhưng rồi để Team SoloMid chiếm lại lợi thế. Lúc này, Happy đã thể hiện vai trò đội trưởng của mình khi sốc lại tinh thần toàn đội từ đó giành chiến thắng đầy nghẹt thở. Và đây là pha bắn Deagle thần thánh của Happy, một mình Ace cả Team SoloMid.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.