CS:GO: PGL bất ngờ công bố 2 giải đấu 'tiền tỉ'

11/10/2016 11:00 GMT+7

PGL có vẻ như đang tham vọng trở thành "bầu sô" của các giải đấu thể thao điện tử...

Sau khi tổ chức cực kỳ thành công giải đấu Dota 2 The Manila Major, PGL lại tiếp tục đăng cai thêm The Boston Major sắp diễn ra. Thậm chí mới đây, tổ chức này vừa cho đăng tải liền lúc 2 thông báo về việc tiếp tục tổ chức thêm 2 giải đấu cho Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) là Minor Championship Asia và Minor Championship Europe. Được biết, mỗi giải đấu này đều có tổng giá trị tiền thưởng lên tới hơn 1 tỉ đồng.

Counter-Strike: Global Offensive

Counter-Strike: Global Offensive

Minor Championship Asia là giải đấu mà PGL hợp tác với eGG Network trong công tác tổ chức, giải đấu này sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 28.10 - 30.10 tại Pinewood Iskandar Studios ở Johor Bahru, Malaysia. Tham gia tranh tài tại Minor Championship Asia là tám đội tuyển CS:GO hàng đầu tại Châu Á: TyLoo và Renegades (hai đội tuyển nhận được vé mời), sáu đội tuyển còn lại sẽ là đại diện của các khu vực Trung Quốc (1 đội tuyển), Đông Á (1 đội tuyển), Ấn Độ và Trung Đông (1 đội tuyển), Châu Úc (1 đội tuyển) và Đông Nam Á (2 đội tuyển).

Counter-Strike: Global Offensive

Trong khi đó, Minor Championship Europe sẽ diễn ra muộn hơn vài ngày, và sẽ chỉ do một mình PGL đứng ra tổ chức, giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 4.11 - 6.11. Hiện tại, hai đội tuyển nhận được vé mời trực tiếp tham dự Minor Championship: Europe là Fnatic và Heroic. Sáu đội tuyển còn lại sẽ được lựa chọn thông qua vòng loại diễn ra từ ngày 18.10 đến ngày 21.10 sắp tới.

Counter-Strike: Global Offensive

Counter-Strike: Global Offensive

Ngoài giải thưởng tiền mặt tương đối cao, 2 đội tuyển đứng đầu mỗi giải đấu còn nhận được vé tham dự vòng loại giải đấu ELEAGUE Major Atlanta 2017.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến CS:GO trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.