CS:GO 'thanh trừng' hơn 11.000 tài khoản liên quan đến phần mềm thứ 3

16/09/2016 14:00 GMT+7

Đây được coi là đợt thanh trừng quyết liệt nhất của Valve trong năm nay nhằm tìm kiếm sự trong sạch đúng nghĩa trong Counter Strike: Global Offensive...

Những trò chơi bắn súng từ trước đến nay luôn là mục tiêu "ngon ăn" của giới hacker, và Counter Strike: Global Offensive (CS:GO) cũng không phải ngoại lệ.

CS:GO: hơn 11 ngàn tài khoản sử dụng hack bị khóa vĩnh viễn

CS:GO là một trong các trò chơi bắn súng phổ biến bậc nhất Thế giới.

Trong thời gian qua, giới game thủ CS:GO khắp thế giới đang “phát khùng” vì tình trạng hack diễn biến phức tạp và tràn lan trong game. Tại các trận đấu súng, bằng các phần mềm gian lận như tàng hình, nhìn xuyên tường, bắn one-shot,... những game thủ sử dụng hack dễ dàng đứng đầu bảng xếp hạng, có những điểm số cao ngất trời.

CS:GO: hơn 11 ngàn tài khoản sử dụng hack bị khóa vĩnh viễn

CS:GO: hơn 11 ngàn tài khoản sử dụng hack bị khóa vĩnh viễn

Tình trạng hack tràn lan khiến game CS:GO đang mất dần người chơi

Cùng với đó, những tay hacker này liên tiếp phá hoại hầu hết các màn chơi mỗi khi gia nhập, khiến game thủ phẫn nộ, nhiều người do quá ngán ngẩm đã phải bỏ game. Không những thế, những bản hack này nhanh chóng được "giới thiệu" từ người này qua người khác với "giá cả phải chăng" mà bất cứ game thủ nào cũng có thể sở hữu, khiến tình trạng hack dần trở nên mất kiểm soát.

CS:GO: hơn 11 ngàn tài khoản sử dụng hack bị khóa vĩnh viễn

Trong 1 ngày, hơn 11 ngàn tài khoản bị khóa

Sau nhiều đợt khóa vĩnh viễn những tài khoản sử dụng phần mềm gian lận, mới đây, Valve đã mạnh tay trừng trị khi “cho ra đảo” hơn 11.000 tài khoản sử dụng các phần mềm thứ 3, kể cả những phần mềm chỉ có tác dụng… làm đẹp trong game. Đây được coi là đợt "thanh trừng" lớn nhất của Valve trong năm nay và đương nhiên, sự kiện này nhận được cực kỳ nhiều sự đồng thuận từ cộng đồng game thủ chân chính.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.