Củ hành ra mắt tướng mới 3Q*Tôn Quyền

27/04/2014 14:00 GMT+7

Ra mắt game thủ Củ hành từ ngày 25.4, 3Q*Tôn Quyền đang rất được mong đợi bởi những kỹ năng khá "bá đạo".

Với năng lực thao túng sức mạnh của sấm sét, vị tướng này có thể công kích đối thủ bằng những đòn bạo lôi cực nhanh. Danh xưng Lôi Đế cũng từ đó mà gắn liền với tên tuổi của 3Q*Tôn Quyền. Đặc biệt, do được hấp thụ thần lực của Thiên Lôi Hổ Tôn nên sấm sét do 3Q*Tôn Quyền thi triển có ánh sáng màu xanh lá rất độc đáo. 4 tuyệt kỹ mạnh nhất của vị tướng này là Lôi Bạo Thuật, Lôi Huyễn Thuật, Vạn Lôi Chí Tôn và Tam Thiên Lôi Trận.

30 giây giới thiệu 3Q*Tôn Quyền.

 Củ hành ra mắt tướng mới 3Q*Tôn Quyền

3Q*Tôn Quyền dũng mãnh, hiên ngang với chiến giáp tuyệt đẹp.

Các chiêu thức của 3Q*Tôn Quyền mang đậm phong cách thần lôi với khả năng tấn công trên diện rộng cùng các hiệu ứng làm chậm. Với chiêu thức Lôi Bạo Thuật, vị tướng này sẽ ngay lập tức tạo ra một quả cầu sấm sét gây sát thương liên tục và khiến cho tốc độ di chuyển của đối thủ giảm mạnh. Đây hẳn là một đòn đánh cực “thốn” với các tướng “yếu sinh lý” của đối phương.

Là một chiêu thức đặc biệt chuyên tấn công các mục tiêu di chuyển trên diện rộng, Vạn Lôi Chí Tôn giúp ích rất nhiều cho Lôi Đế trong những pha truy sát kẻ địch. Bởi lẽ đối thủ càng cố gắng chạy trốn thì sẽ càng bị những luồng ánh sáng bao quanh 3Q*Tôn Quyền thiêu đốt. Với khả năng áp chế độc đáo, chiêu thức này chắc chắn sẽ khiến cho đối thủ phải “thùy mị” và “tế nhị” hơn trong việc bỏ chạy.

 Củ hành ra mắt tướng mới 3Q*Tôn Quyền

Lôi Đế oanh tạc đối phương bằng chiêu thức Lôi Bạo Thuật đầy uy lực.

Không chỉ sở hữu các chiêu thức thiên về tấn công trực diện, vị tướng này còn có thể sử bí chiêu Lôi Huyễn Thuật để tạo ra ảo ảnh gây nhiễu loạn hoặc công kích kẻ địch. Đối phương nếu không tỉnh táo sẽ dễ dàng “ăn hành” vì tấn công nhầm đối tượng. Đặc biệt, tuyệt kỹ này còn cho phép 3Q*Tôn Quyền hoán đổi vị trí với chiếc bóng của mình. Qua đó, khả năng chiến đấu của vị tướng này lại càng trở nên linh hoạt và biến hóa hơn. Tuy nhiên chỉ nên lấy 1 điểm kỹ năng này ở đầu trận và chỉ tăng tối đa sau khi các kỹ năng kia đã max. 

 Củ hành ra mắt tướng mới 3Q*Tôn Quyền

Lôi Huyễn Thuật giúp 3Q*Tôn Quyền càng thêm “khó nhai”.

Là tuyệt kỹ tối thượng của Lôi Đế, Tam Thiên Lôi Trận khiến đối phương “khóc thét” bởi uy lực cực mạnh cùng phạm vi tấn rộng lớn.  Khi sát chiêu này được kích phát sẽ tạo ra một vòng sáng màu xanh lá khổng lồ. Vô số những tia sấm sét sẽ xuất hiện và oanh tạc tất cả kẻ địch trong phạm vi đó. Người trúng phải lôi trận khủng khiếp này thì hồn tiêu phách tán, khó tránh khỏi trạng thái “đen thui” như người bị điện giật.

 Củ hành ra mắt tướng mới 3Q*Tôn Quyền

Đối phương lạc vào Tam Thiên Lôi Trận khó lòng chạy thoát.

Vì là một tướng thiên về hỗ trợ nên vào đầu trận 3Q*Tôn Quyền nên chọn Bổ Đao Lang Nha Bổng, Trinh Sát Đèn Khổng Minh, Bình HP và MP để trụ lane và farm quái. Giữa và cuối trận nên mua các vật phẩm gia tăng khả năng công kích phép như Chư Hầu Quan Ấn Level 3, Vũ Khí Chuyên Dụng, Yêu Pháp Tế Linh Trượng,…

Đầu trận, 3Q*Tôn Quyền có thể chọn 1 trong 2 điều ước tăng uy lực (nếu thiên và hướng sát thương pháp thuật) hoặc tăng thuộc tính (nếu thiên về hướng hỗ trợ và sống sót lâu). Trong giao tranh tổng, 3Q*Tôn Quyền nên sử dụng Đá Phát Sáng/ Thuấn Di Tật Diện Ngoa để chọn vị trí hợp lý, sau đó sử dụng combo sát thương từ Lôi Bạo Thuật  – Tam Thiên Lôi Trận  – Sương Hoàn Huyền Băng Khải  để gây sát thương diện rộng cho team địch. Nếu thực hiện tốt combo đòn đánh trên, 3Q*Tôn Quyền có thể gây một lượng sát thương cực lớn cho toàn bộ tướng địch và đem về lợi thế rất lớn cho đồng đội.

Bên cạnh việc ra mắt tướng mới 3Q*Tôn Quyền, trong tháng 5 này các game thủ còn có thể tham gia sự kiện Giải Nhiệt Làm Mát Đã Khát Mùa Hè và Quân Đoàn Tranh Bá. Thông qua các sự kiện này, hàng loạt các phần thưởng quý giá như U Ám Dạ Nhẫn Báo, Phệ Thần Dực, Ngũ Sắc Thần Ngưu,… sẽ được trao tay người chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.