Củ hành: Top 5 đội kiếm tiền tại giai đoạn 1 Giải đấu 3 tỷ

05/07/2014 07:00 GMT+7

Chỉ riêng tiền thưởng 3Q Củ hành dành cho 5 đội này đã vượt quá 100 triệu đồng chỉ trong... giai đoạn 1 của giải đấu.

So với Dota 2: The International có giá trị giải thưởng đã lên đến... 10 triệu USD, Giải đấu 3 tỷ của 3Q Củ hành có phần... kém sáng hơn về mặt tài chính. Tuy vậy, nếu "đứng cùng" các giải đấu game lớn nhỏ trong nước nhiều năm qua, Giải đấu 3 tỷ hoàn toàn có thể xếp vào trong top 5 sự kiện có giải thưởng lớn nhất. Các đội game chuyên... săn tiền thưởng của Củ hành chỉ trong giải đoạn 1 Giải đấu 3 tỷ cũng đã sớm "hốt bạc" với số tiền sơ sơ... vài chục triệu đồng.

Dưới đây là danh sách 5 đội kiếm được nhiều tiền nhất trong 3 tháng đầu tiên của Giải đấu 3 tỷ:

Ozone: 41 triệu đồng

Củ hành: Top 5 đội kiếm nhiều tiền nhất tại Giải đấu 3 Tỷ

Tiền thân của Ozone là đội KNet - Just A Gamer, vốn tập hợp những hảo thủ của 2 chiến đội lừng danh một thời là SàiGòn3Q và SàiGònNet. Sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của đội, hãng gaming gear nổi tiếng Ozone đã ký hợp đồng tài trợ thiết bị thi đấu và địa điểm tập luyện cho Ozone. 

Tuổi Mới Lớn: 31 triệu đồng

Củ hành: Top 5 đội kiếm nhiều tiền nhất tại Giải đấu 3 Tỷ

Tuổi Mới Lớn là đại diện duy nhất của khu vực phía Bắc nằm trong Top 5. Tuy tên đội còn khá mới nhưng các thành viên của họ lại là những người “có máu mặt” của cộng đồng 3Q miền Bắc. 

Night Owls: 27,5 triệu đồng

Củ hành: Top 5 đội kiếm nhiều tiền nhất tại Giải đấu 3 Tỷ

Tiền thân của Night Owls chính là chiến đội WTF - á quân Giải Đấu 2 Tỷ 2013, được dẫn dắt bởi đội trưởng tài năng Đại Bảo (NO.31). Night Owls được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương giải đấu 3 Tỷ năm nay

SOS: 26,5 triệu đồng

Củ hành: Top 5 đội kiếm nhiều tiền nhất tại Giải đấu 3 Tỷ

Khởi đầu mùa giải năm nay, SOS đã gây ấn tượng mạnh khi gần như không có đối thủ tại khu vực Hồ Chí Minh 2. Cụ thể, đội đã 3 lần liên tiếp vô địch giải đấu Serie C Tháng 3 (tuần 1,2,3) và giải đấu Serie B tháng 3. 

Dlight: 26,5 triệu đồng

Củ hành: Top 5 đội kiếm nhiều tiền nhất tại Giải đấu 3 Tỷ

Sau khởi đầu không mấy khả quan và thậm chí từng bị loại khỏi Serie B nhưng sau đó Dlight đã kịp thời lấy lại phong độ và liên tiếp nằm trong Top 3 các giải Serie C và Serie B sau này. Đặc biệt, trong trận đấu giao hữu gần đây nhất với “đại gia” Ozone, Dlight đã xuất sắc vượt qua đối thủ. 

Và đó chỉ mới là giai đoạn 1 của Giải đấu 3 tỷ. Trong những vòng đấu kế tiếp, giá trị giải thưởng các đội "thu hoạch" sẽ đạt mốc nào đây? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.