Cùng chiêm ngưỡng tạo hình sexy của các nhân vật trong Võ Hồn 2

30/03/2015 08:10 GMT+7

Cùng chiêm ngưỡng những bức "ảnh nóng" của các nhân vật trong Võ Hồn 2 - tựa game sẽ được VNG phát hành vào đầu tháng 4 này.

Đầu tiên, hãy đến với môn phái Điệp Hoa Cốc với những tiểu nữ chân yếu tay mềm. Tuy nhiên, đừng nhìn vào vẻ ngoài khuê các yểu điệu của các nàng mà lầm. Với sở trường Ma Trượng Xạ Kích bắn ra linh đạn gây sát thương độc chắc chắn sẽ khiến nhiều vị anh hùng "độc phát xuyên tâm" mà sớm lên đường về thành nghỉ dưỡng.


Đệ tử Huyền Băng Môn tu luyện Huyền Băng Pháp Cầu cũng có cái giá của nó, có lợi và có hại. Quanh năm tu luyện ở nơi băng tuyết giúp các nàng có làn da trắng như tuyết mà không có bất cứ thứ kem dưỡng trắng da nào có thể bì kịp, nhưng các nàng cũng phải hy sinh mái tóc đen mượt như nhung của mình. Tuy nhiên, không biết Huyền Băng Môn tu luyện thế nào mà các nàng có body cực kỳ nóng bỏng, nhưng vẫn vướng phải một điểm trừ là... đùi hơi to.


Đệ tử Thục Sơn Kiếm Phái sử dụng Kiếm Pháp Thương tấn công thường cự ly gần. Mềm mại và uyển chuyển, sư đồ của môn phái này luôn có thể hình cân đối, vòng eo mà ngay cả Ngọc Trinh cũng phải thèm muốn và rất thích các bộ trang phục gọn nhẹ.


Sư môn Quỷ Mỵ là nơi sản sinh các môn đồ có sức quyến rũ rất ma mị và không thể cưỡng lại. Dùng Tử Trảo tấn công thường cự ly gần, Quỷ Mỵ luôn là một cái bẫy khiến anh hùng thiên hạ lần lượt ngã quỵ.

 


Các nhân vật nam của Võ Hồn 2 cũng mang đậm cá tính. Sư đồ Ảnh Nguyệt Sơn Trang thoắt ẩn thoắt hiện với chiêu tấn công thường cự ly xa Xạ Nhật Tiễn 


Đệ tử Thất Sát Giáo sử dụng Thất Sát Thương tấn công cự ly gần, khi tấn công nhận được nộ khí. Môn phái này được chia thành 2 nhánh: Bá Vương Thương và Viêm Ma

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.