Cùng ngắm Thất đại mỹ nhân trong Võ Lâm Chí Tôn

25/05/2015 11:00 GMT+7

Tiểu Long Nữ, Điêu Thuyền, Đắc Kỷ, Tây Thi... không những sẽ đồng hành cùng game thủ trong suốt quá trình ngao du chốn võ lâm mà còn hỗ trợ cho người chơi.


“Anh hùng sánh với giai nhân” là chủ đề đáng bàn và đẹp nhất trong tiểu thuyết võ hiệp. Hành tẩu giang hồ, khi cô đơn có mỹ nhân bầu bạn, lúc vui vẻ có người ngọc hòa ca. Cùng nhau ngắm trăng, cùng nhau đối ẩm – đây luôn là “giấc mộng nhân sinh” của mọi nhân sĩ giang hồ.

Nắm bắt nguyện vọng này, Võ Lâm Chí Tôn xây dựng cho mình hệ thống Mỹ Nhân độc đáo. Để nhận được 6 mỹ nhân đầu tiên trong Võ Lâm Chí Tôn, game thủ cần tăng cấp độ VIP hoặc liên tục đăng nhập đủ số ngày để được chọn sử dụng mỹ nhân.

Sau đây là Thất Đại Mỹ Nhân sẽ sánh vai cùng game thủ trong chốn giang hồ đầy nguy hiểm:

Tiểu Long Nữ

Tiểu Long Nữ xuất hiện trong Võ Lâm Chí Tôn dưới dạng...thú nuôi.

Tiểu Long Nữ, cái tên đã khá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những người yêu thích kiếm hiệp. Với vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” pha chút “lạnh lùng như băng tuyết”, Tiểu Long Nữ được đánh giá là một trong những mỹ nhân đẹp nhất trong tiểu thuyết của Kim Dung.

Trong Võ Lâm Chí Tôn cô sở hữu kỹ năng "Thần Hành thuật" tăng tốc độ di chuyển cho người chơi.

Điêu Thuyền

Là 1 trong tứ đại mỹ nhân Trung Hoa, sắc đẹp của Điêu Thuyền được ví là "Bế Nguyệt" (khiến mặt trăng phải xấu hổ mà giấu mình đi). Nàng đã làm cho bánh xe lịch sử phải đổi hướng khi khiến liên minh Đổng Trác - Lữ Bố tan rã.

Trong Võ Lâm Chí Tôn, Điêu Thuyền sử dụng kỹ năng Thái Hư Vô Cực tăng điểm phòng ngự các hệ cho người chơi.

Tây Thi

Tây Thi hay còn gọi là Tây Tử là một đại mỹ nhân thời Xuân Thu, đứng đầu trong tứ đại mỹ nhân Trung Hoa. Tây Thi có nhan sắc làm cá phải ngừng bơi mà lặn xuống đáy nước, gọi là "Trầm Ngư".

Trong Võ Lâm Chí Tôn, Tây Thi sử dụng kỹ năng "Hồi Phong Lạc Nguyệt" tăng tốc độ tấn công cho game thủ.

Vương Chiêu Quân

Vương Chiêu Quân là một mỹ nhân thời nhà Hán, sở hữu nhan sắc được ví là "Lạc Nhạn". Vương Chiêu Quân đi vào lịch sử Trung Quốc như một người đẹp hòa bình, góp phần mang lại hòa bình trong s60 năm giữa nhà Hán và Hung Nô.

Trong Võ Lâm Chí Tôn, Vương Chiêu Quân sử dụng kỹ năng "Phục Long Phá" tăng bạo kích.

Triệu Phi Yến

Các mỹ nhân sẽ đồng hành và Buff cho các nhân sĩ Võ Lâm Chí Tôn trên đường hành hiệp.

Triệu Phi Yến là hoàng hậu thứ 2 của Hán Thành Đế triều đại nhà Hán. Nàng là một mỹ nhân nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa, với dung mạo xinh đẹp tuyết thế. Cùng với em gái là Triệu Hợp Đức, hai chị em được các sử gia ví là Hồng nhan họa thủy.

Trong Võ Lâm Chí Tôn, Triệu Phi Yến sử dụng kỹ năng "Hồi Xuân Thuật" hồi phục hoạt lực thân thể theo thời gian.

Đát Kỹ

Trong "Phong thần diễn nghĩa", sắc đẹp của Đát Kỷ được ví như 1 bông hoa rực rỡ, đẹp tuyệt trần; mắt nàng long lanh như sương mai, da mịn màng tựa như lựa, nước da hồng hào, môi đỏ thắm, dáng đi uyển chuyển, giọng nói trong trẻo. Đát Kỷ còn được xem là một trong như nguyên nhân chính gây nên sự sụp đổ của nhà Thương.

Trong Võ Lâm Chí Tôn, Đát Kỷ sử dụng kỹ năng "Ngưng Kiếm Thuật" tăng công kích các hệ.

Tuyệt Thế Mỹ Nhân

Tuyệt Thế Mỹ Nhân tại Quần Ngọc Viện vẫn còn là ẩn số.

Tuyệt Thế Mỹ Nhân vẫn còn nằm trong bức màn bí mật. Chỉ biết nàng có tiềm năng cao hơn 6 mỹ nhân còn lại và chỉ có thể nhận được thông qua phương thức đặc biệt. Trong Võ Lâm Chí Tôn, Tuyệt Thế Mỹ Nhân sử dụng kỹ năng "Trường Hồng Quán Nhật" tăng tốc độ tấn công. Võ Lâm Chí Tôn chính thức ra mắt 9h00 sáng 27.05.2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.