Cùng xem bộ Cosplay Monster Hunter vừa chiến thắng World Cosplay Summit

12/08/2019 07:35 GMT+7

World Cosplay Summit là "đại hội võ lâm" dành cho những cosplayer nổi tiếng, được xem là sân chơi uy tín trong nhiều năm qua. Trong kỳ gần đây nhất, chiến thắng đã thuộc về hai thành viên Kcoz và A. K. Wirru với bộ trang phục từ game Monster Hunter.

World Cosplay Summit (Đại hội Cosplay Thế Giới) là một sự kiện danh giá dành cho những game thủ đam mê với nghiệp cosplay trên toàn thế giới, diễn ra hằng năm tại Nhật Bản bắt đầu từ 2003 đến nay. Tuần qua, 2 thành viên Kcoz và A. K. Wirru thuộc đội Úc đã vượt qua hơn 40 quốc gia và giành giải nhất cùng với bộ trang phục Azure Starlord từ game Monster Hunter: World của họ.
Đọc giả có thể chiêm ngưỡng bộ trang phục này cùng với trang phục của những đội khác trong clip showcase này:
Kcoz và A. K. Wirru đã mặc trang phục Azure Starlord cho nam và nữ, cùng với trường kiếm Azure Star Blade cùng và cung Xeno Jiva. Hiện nay game thủ trên PC và Console có thể đoạt được bộ trang phục này trong Monster Hunter thông qua một chuỗi sự kiện kéo dài từ đầu tháng 8 đến đầu tháng 9, nhằm chào đón sự ra mắt của bản mở rộng Iceborne ra mắt trên PS4 vào đầu tháng 9, tuy nhiên những thợ săn quái vật trên PC phải đợi cho đến tháng 1 năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.