Cuộc chiến bang hội khốc liệt trong Tru Tiên 3D Mobile

21/06/2017 08:39 GMT+7

Tru Tiên 3D Mobile tuy vẫn chưa ra mắt, nhưng các cuộc cạnh tranh thành viên trong Bang hội lại đang lên cao trào

Thời gian vừa qua, dù đã có không ít game mobile nhập vai ra mắt, thu hút lượng lớn game thủ, nhưng vẫn có không ít người chơi dành sự quan tâm đặc biệt cho Tru Tiên 3D Mobile của nhà phát hành Gamota. Thời gian ra mắt đang cận kề, hàng chục bang hội lớn nhỏ đang tích cực chiêu mộ thành viên, lên danh sách những người chơi cốt cán, có tài để dẫn dắt tập thể cho cuộc chạy đua sắp tới.
Sự sôi nổi của cộng đồng game thủ Tru Tiên 3D Mobile cũng đồng thời kéo theo nhiều vấn đề, điển hình nhất gần đây là việc cạnh tranh "lôi kéo" thành viên khốc liệt. Cụ thể, trong thời gian gần đây, trên group cộng đồng Tru Tiên 3D Mobile đã nảy sinh vấn đề khi nhiều bang hội liên tục có những chiêu thức lôi kéo người chơi từ bang này qua bang khác. Bằng các chiêu trò như spy, ly gián, giới thiệu những hỗ trợ tốt như tặng code, cho lên làm các chức cao trong bang,... đã có không ít bang hội bị chảy máu nhân tài.
Tình trạng này khiến nhiều bang hội đã phải lên tiếng tức giận, cho rằng game chưa ra mắt, nhưng các chiêu trò lôi kéo thành viên bang, hay các biện pháp "chơi xấu" khác của không ít bang hội là không công bằng, thiếu tính cạnh tranh lành mạnh. Cùng với đó, có không ít bang chủ cũng lên tiếng không đồng tình việc những member tuy đã xin gia nhâp vào bang, nhưng tâm vẫn còn "đứng núi này trông núi nọ", khiến việc định hướng phát triển tập thể sau này gặp nhiều gián đoạn.
Dẫu có nhiều luồng ý kiến cho rằng hành động cài spy ngầm, ly gián, hay các chiêu qua group bang hội khác lôi kéo thành viên là đúng, nhưng trong đó cũng có không ít người chơi coi đây là động thái chơi "không fair play" của một số bang hội. Cùng với đó, những thành viên nào đã "đứng núi này, trông núi nọ" cũng chẳng đáng để giữ làm gì.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.