Cuộc đổ bộ cực chất của Pocket Maple Story lên nền tảng di động

19/10/2015 08:00 GMT+7

Pocket MapleStory đang đến rất gần với Việt Nam. Theo nguồn tin mới nhất, Asiasoft đã quyết định đưa game đến với một số quốc gia ở khu vực Đông Nam Á.

Đối với những game thủ kỳ cựu thì Maple Story hẳn là một cái tên rất đỗi quen thuộc, bởi nó đã là một trong những tựa game MMORPG thu hút số lượng người chơi đông đảo nhất trên thế giới từ khi ra đời vào năm 2003 đến nay. Như chúng tôi đã giới thiệu trong những bài viết trước đây, game sẽ đổ bộ lên thiết bị di động với tên gọi Pocket Maple Story.

Pocket Maple Story được lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản MapleStory nên game sẽ kế thừa lối chơi truyền thống gần như tương tự với phiên bản PC. Trong game, người chơi sẽ được trở lại với phong cách side-scrolling (đi cảnh) kết hợp hành động. Bên cạnh đó, game được bổ sung thêm một vài tính năng cải tiến mới, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Game hiện nay đã đổ bộ trên khu vực Đông Nam Á, ra mắt tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines. Có thể thấy, Pocket Maple Story đang tiến rất gần Việt Nam.

Một vài đặc điểm chính của Pocket MapleStory

1. Trải nghiệm MMORPG hoàn hảo trên di động, với hơn 1.500 nhiệm vụ độc đáo.

2. Là phiên bản game di động đầu tiên mang tính năng nhiều người chơi trực tuyến với thời gian thực cho phép người chơi thành lập đội/nhóm/bang hội để cùng nhau trải nghiệm cảm giác phiêu lưu thật sự.

3. Game có 3 anh hùng "chất lừ" mỗi người một đặc tính riêng và khả năng chiến đấu khác nhau:

  • Duel Blade (Song đao): có khả năng đánh chí mạng cực cao, nhưng tiêu tốn rất nhiều bình năng lượng và máu khi luyện quái, đây là nhân vật phải đầu tư nhiều thời gian nhất khi luyện cấp.
  • Angerlic Buster: có khả năng "hút máu như Kotex" từ quái vật, không dùng năng lượng nhưng bù lại khá yếu máu lẫn khả năng thủ.
  • Demon Slayer (Kẻ săn quỷ): có khả năng hút năng lượng từ quái vật, tiêu tốn máu lẫn năng lượng để dùng kỹ năng nhưng bù lại rất mạnh mẽ.

4. Hệ thống Dungeon và Guild System để thi đấu cùng bạn bè trực tuyến sẽ là điểm nhấn khiến Pocket MapleStory trở nên khác biệt  so với đàn anh đi trước.

5. Sự đa dạng về hệ thống trang phục, vật phẩm sẽ làm nên diện mạo rất riêng cho nhân vật của bạn.

6. Nền đồ họa tươi sáng, đẹp mắt, kế thừa hoàn hảo từ bản gốc trên PC làm cho Pocket MapleStory trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Trailer game Pocket MapleStory tại sự kiện ChinaJoy 2015

Mọi thông tin mới nhất về trò chơi sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới. Mời các bạn theo dõi đón đọc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.