Cuộc gặp mặt các nhà phát triển game tại TP.HCM

26/03/2014 12:15 GMT+7

Buổi gặp gỡ, thảo luận sẽ do trang web Games in Asia tổ chức với sự tham gia của hai CEO đến từ các công ty game GlassEgg và DivMob.

Đây sẽ là lần thứ ba Games in Asia tổ chức cuộc “offline” dành cho các nhà phát triển game tại Việt Nam. Buổi gặp mặt này có chủ đề “third-party versus first-party development in Vietnam” (tạm dịch là: góc nhìn về gia công phát triển game và phát triển-phát hành game hoàn chỉnh tại Việt Nam).

Cuộc gặp mặt các nhà phát triển game tại TP.HCM

Trọng tâm của buổi gặp mặt sẽ là hai bài thuyết trình do Phil Trần, CEO công ty GlassEgg và Ngô Văn Luyến, CEO công ty DivMob, trình bày. Cụ thể, ông Phil Trần sẽ trình bày (bằng tiếng Anh) về khía cạnh gia công game (third-party), chuyên môn của GlassEgg cũng như giới thiệu về công ty Like.vn, một doanh nghiệp thành viên của GlassEgg.Trong khi đó, anh Ngô Văn Luyến sẽ trình bày về những kinh nghiệm phát triển và phát hành game từ A-Z tại DivMob (bằng tiếng Việt).

Cuộc gặp mặt các nhà phát triển game tại TP.HCM Cuộc gặp mặt các nhà phát triển game tại TP.HCM

Phil Trần và Ngô Văn Luyến, hai diễn giả tại buổi gặp gỡ.

Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ, sẽ có một phần dành cho các studio phát triển giới thiệu và trình diễn các sản phẩm game mới của mình.

Buổi gặp gỡ sẽ diễn ra từ 18 giờ đến 21 giờ ngày 17.04.2014, tại tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Các bạn đọc và nhà phát triển game quan tâm có thể đăng ký tham dự miễn phí tại đây.

Games in Asia là trang web tin tức chuyên đề về game, với nội dung chính là thị trường game Châu Á. Trang web là thành viên của chuyên trang công nghệ Tech in Asia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.