Cuối năm, game thủ Xuất Kích nhận 'tin buồn'

30/12/2017 09:49 GMT+7

Sau hơn 1 năm hoạt động, Xuất Kích sẽ chia tay game thủ Việt vào tháng 1.2018 sắp tới.

 Xuất Kích có tên gốc là Metro Conflict, một game MMOFPS góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Red Duck Inc, cha đẻ tựa game A.V.A khá nổi tiếng. Trò chơi này có tổng dung lượng tải là hơn 2GB, và tỏ ra không quá "kén" PC, khi mà có thể chạy mượt mà trên hầu hết các laptop/PC có cấu hình trung bình. Sản phẩm này đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11.2016 và được game thủ đặt nhiều kỳ vọng.

Xuất Kích được giới thiệu là một game online bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp MOBA tương tự như "bom tấn" Overwatch, trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 3 tương đối chất lượng. Cũng giống như những MMOFPS khác, các chế độ chơi trong Xuất Kích bao gồm Death Match, Team Deatch Match, Đặt Bom,... Do đó nếu xét về gameplay, trò chơi không có nhiều cải tiến nhiều so với những game bắn súng từng làm mưa làm gió ở thị trường Việt, điểm nhấn duy nhất chính là việc "lai" MOBA mà thôi.

Sau hơn 1 năm ra mắt, mới đây trò chơi đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa vào ngày 25.1.2018 sắp tới, bất chấp việc mới update phiên bản tháng 12 vào ngày 19.12 vừa qua. Trên thực tế, phiên bản tiếng Anh của trò chơi là Metro Conflict trước đó cũng đóng cửa vào tháng 4.2016 sau khi vừa tròn 1 năm vận hành.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.