Cười ngả nghiêng khi Tom and Jerry được “anime hóa”

02/04/2014 11:00 GMT+7

Một đoạn video clip rất vui nhộn về tập phim "Down beat bear" của Tom and Jerry với các nhân vật dựng bằng máy tính của loạt game “fan-made” The Touhou Project.

Cười ngả nghiêng khi Tom and Jerry được “anime hóa” Cười ngả nghiêng khi Tom and Jerry được “anime hóa”

Ảnh chụp từ phim (Click vào để phóng to)

Bạn đọc Thanh Niên Game chắc hẳn ai cũng “rành 6 câu” về loạt phim hoạt hình kinh điển Tom and Jerry. Trong đó, hẳn mọi người còn nhớ, tập phim “Down beat bear” kể về một chú gấu thích nhảy múa, hễ nghe nhạc là nhảy, liên tục làm phiền chú mèo Tom khi bắt anh chàng làm bạn nhảy với nó.

Cười ngả nghiêng khi Tom and Jerry được “anime hóa” Cười ngả nghiêng khi Tom and Jerry được “anime hóa”

Ảnh chụp từ phim (Click vào để phóng to)

Mới đây, một nhà làm phim có biệt danh Doterapotto đã nảy ra ý tưởng tái hiện lại tập phim này, nhưng sử dụng các nhân vật anime 3D để thay cho 3 nhân vật Tom, Jerry và chú gấu nhảy múa. Bằng phần mềm MikuMikuDance (một phần mềm dựng phim hoạt hình miễn phí được tạo ra chủ yếu để phát triển nhân vật ảo Hatsune Miku – TNG), sử dụng các nhân vật trong The Touhou Project (loạt game bắn máy bay phong cách anime phi lợi nhuận rất nổi tiếng tại Nhật – TNG), nhà làm phim đã “sao chép” rất xuất sắc gần như mọi thứ trong tập phim gốc để biến nó thành một phiên bản hoàn toàn mới.

Mời các bạn cùng xem đoạn phim rất vui nhộn này:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.