Cuối tuần ôn kiến thức cùng VLTK Mobile

25/03/2017 07:32 GMT+7

Không chỉ hỗ trợ lượng lớn kinh nghiệm và cống hiến, hoạt động Tình Duyên Cuối Tuần của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile còn giúp game thủ bổ sung thêm lượng kiến thức về các chủ đề văn hóa, lịch sử Việt Nam.

Theo đó, hoạt động Tình Duyên Cuối Tuần sẽ diễn ra từ hôm nay (25.3) trên toàn bộ máy chủ. Không yêu cầu bất cứ điều kiện nào, toàn bộ người chơi tham gia Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, đạt từ cấp 30 trở lên đều có thể tham dự, nhận thưởng, xoay quanh hai hoạt động chính là Vấn Đáp và Ước Hẹn.

Với lượng phần thưởng lớn, bao gồm cả điểm cống hiến và kinh nghiệm, cộng đồng game thủ đang tỏ ra khá thích thú với hoạt động Vấn Đáp. Hoạt động này bao gồm 8 lượt, 16 câu hỏi, chia đều cho 2 người chơi. Dù trả lời đúng hay sai, bạn vẫn nhận được phần thường cũng gợi ý về NPC mới cho mỗi lượt.

Theo cộng đồng game thủ, điều đặc biệt của hoạt động này nằm ở chỗ, thay vì trả lời các câu hỏi về lịch sử Trung Quốc như các sản phẩm khác được mua về từ nước này, cuộc thi Vấn Đáp xoay quanh các câu hỏi về lịch sử, văn hóa, văn học Việt Nam. Bạn sẽ bắt gặp những câu hỏi như: Chùa một cột có tên là gì? hay ai là người dẹp loạn 12 xứ quân?,... chẳng hạn.

Người chơi Nam Nguyễn cho hay: "Đây là hoạt động khá thú vị, vừa có thể cày điểm cống hiện, lại giúp game thủ trang bị thêm kiến thức về lịch sử của Việt Nam. Lâu lâu cũng phải học hỏi chứ".

"Vừa có học hỏi thêm về lịch sử Việt Nam, lại hoạt động chung với "người thương" thì cũng khá thú vị đấy. Em chỉ sợ là không trả lời hết thôi, vì em dốt sử lắm", nữ game thủ Mai Nguyễn thật thà trả lời.

Ngoài chủ đề lịch sử, văn hóa dân tộc Việt Nam, hoạt động Vấn Đáp còn giúp game thủ cập nhập thêm những kiến thức ngoài như tiểu thuyết Kim Dung, Cổ Long và các vấn đề trong game.

Song hành cùng hoạt động trên, Ước Hẹn cũng là một sân chơi khá thú vị, với điểm cống hiện đáng kể. Tại đây, nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ NPC Trương Như Mộng trước sự tấn công của các thế lực thù địch trong vòng 6 lượt, và nhận thưởng.

Là một trong những tựa game phát triển từ Trung Quốc, nhưng những hoạt động như Tình Duyên Cuối Tuần của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ giúp game thủ hiểu hơn về lịch sử Việt Nam, các danh lam thắng cảnh, mẩu chuyện hay, thay vì cứ lặp đi lặp lại cốt truyện Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.