Cuồng Chiến Thiên Hạ - Phiên bản được kỳ vọng của Tân Thiên Long 3D

05/08/2015 15:00 GMT+7

Ngay trong chiều nay, game thủ Tân Thiên Long 3D sẽ được trải nghiệm phiên bản mới Cuồng Chiến Thiên Hạ - được đánh giá là update đáng mong đợi nhất kể từ đợt "chuyển nhà" gần một năm trước.

Tính năng Bang Hội được đẩy mạnh

Mặc dù đã cập nhật những nét mới của phiên bản Cuồng Chiến Thiên Hạ trên fanpage Tân Thiên Long 3D chính thức, nhưng chỉ đến khi buổi offline Thiên Long Đại Hội (2.8) diễn ra, game thủ mới có cái nhìn rõ ràng hơn. Đáng chú ý, những cập nhật và thay đổi này đã tạo nên sự hưng phấn đáng kể cho phần lớn game thủ có mặt tại buổi lễ. 

Nhiều kỳ vọng cho phiên bản Cuồng Chiến Thiên Hạ của Tân Thiên Long 3D

Phiên bản Cuồng Chiến Thiên Hạ sẽ chính thức xuất hiện vào 18 giờ chiều nay

Cụ thể, tính năng Bang Hội đang là tâm điểm chú ý của rất nhiều game thủ, và cũng là một trong những trọng tâm chủ yếu của Cuồng Chiến Thiên Hạ. Ngoài việc làm mới một số kiến trúc, NPC,... hàng loạt tính năng Bang Hội đã được điều chỉnh trong phiên bản mới. Tất cả những sự thay đổi này đều được nhắm đến một mục đích duy nhất: đẩy mạnh những cuộc chiến PvP quy mô lớn của game.

Nhiều kỳ vọng cho phiên bản Cuồng Chiến Thiên Hạ của Tân Thiên Long 3D

Tính năng Bang Hội tạo được nhiều hứng khởi cho game thủ

Giờ đây, thành viên Bang Hội đã có bản đồ riêng để luyện cấp (chỉ dành cho người trong Bang), giúp cho việc "đua cấp độ" của những thành viên mới tham gia game có thêm động lực phấn đấu. Không những thế, hàng loạt vật phẩm mà trước đây chỉ có thể mua bằng "tiền thật" do người chơi nạp vào, giờ đây có thể sở hữu thông qua việc đổi bằng điểm cống hiến Bang Hội - đây cũng chính là thời khắc mà các game thủ có mặt tại buổi offline vỗ tay vang dội. Như vậy, chỉ với hai sự đổi mới này thôi đã giúp cho Bang Chủ và các thành phần lãnh đạo Bang Hội "dễ thở" hơn hẳn, trong việc động viên bang chúng luyện cấp tham gia hoạt động Bang.

Cốt truyện sang trang mới, xuất hiện thêm bản đồ chơi

Khác với nền tảng Thiên Long Bát Bộ nguyên gốc rất quen thuộc với game thủ Việt, cốt truyện Tân Thiên Long 3D tiến triển sang một chương hoàn toàn mới, khốc liệt hơn, "khói lửa" hơn. Đây là những sự đổi vị cần thiết, đặc biệt với những game thủ đã gắn bó nhiều năm.

Nhiều kỳ vọng cho phiên bản Cuồng Chiến Thiên Hạ của Tân Thiên Long 3D

Nhiều chế độ chơi mới sẽ xuất hiện

Ba tòa thành lớn của game là La Phù Thành, Quân Thiên Thành, Triều Kinh Thành giờ đây ngập chìm trong thảm họa chiến chinh, bị ác thú xâm lăng và tàn phá mọi ngóc ngách. Tất nhiên dưới góc độ game thủ, khi ba tòa thành này chìm trong bi ai cũng là lúc các... bãi farm quái đầy tìm năng ra đời. Những map này hứa hẹn sẽ mang lại lượng kinh nghiệm và trang bị, nguyên liệu quý hiếm cho game thủ. Theo quan sát của Thanh Niên Game, sau khi công bố những tính năng này tại buổi offline, khá nhiều game thủ tỏ ra hào hứng bởi tạo hình đẹp mắt của những con "quái" mới toanh này.

Nhiều kỳ vọng cho phiên bản Cuồng Chiến Thiên Hạ của Tân Thiên Long 3D

Bên cạnh đó, tận dụng những nguyên liệu quý giá từ cốt truyện mới mẻ này, Tân Thiên Long 3D đã thêm vào khá nhiêu phụ bản đáng giá: Bát Hoàng Tranh Đỉnh, Cửu Lê Tập Kích, Nghịc Tập Cửu Lê,... Tất cả đều là những phụ bản có lối chơi hiện đại, đa dạng và mang lại tính giải trí cao, chứ không đơn  thuần là "treo máy và cày quái".

Làn gió mới đến từ những thay đổi

Thoáng chốc đã gần 1 năm kể từ khi VNG tiếp quản Tân Thiên Long 3D từ nhà phát hành FPT Online, với hơn 130.000 tham gia sau đợt chuyển nhà (trong đó có 120.000 người chơi cũ, thông số do nhà phát hành cung cấp), không thể phủ nhận những áp lực rất lớn của đơn vị chủ quản. Đặc biệt là với một thương hiệu game đã có tuổi đời cao, cộng đồng game thủ lâu đặt nẵng những yêu cầu về một "sức sống mới", tính năng mới.

Nhiều kỳ vọng cho phiên bản Cuồng Chiến Thiên Hạ của Tân Thiên Long 3D

1 năm trôi qua rất nhanh với Tân Thiên Long 3D

Cập nhật Cuồng Chiến Thiên Hạ chính là cú hích cần thiết và đúng thời điểm nhất. Tuy nhiên, liệu cộng đồng Tân Thiên Long 3D có thể chấp nhận các cơ chế mới hay không, có dễ dàng thích nghi mà không phát sinh vấn đề tiêu cực hay không, đều là những thử thách lớn của nhà phát hành trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.