Cut the rope 2: lối chơi có gì mới?

15/12/2013 14:00 GMT+7

Hãng phát triển Zeptolab vừa tung một đoạn trailer giới thiệu những tính năng thú vị trong Cut the rope 2 .

(Ảnh: Zeptolab)

Có vẻ 19.12 là một ngày đẹp khi có khá nhiều tựa game sẽ phát hành trong ngày này, ngoài Cut the rope 2 thì Colossatron: massive world threat (Halfbrick), Ridge racer slipstream (Namco Bandai) và The lawless (The Innocent Devils) cũng là những trò chơi đáng chú ý sẽ được ra mắt trong hôm đó.

Quay trở lại với Cut the rope 2, Zeptolab đã quyết định ra mắt trò chơi độc quyền cho iOS. Đây là tin vui đối với những người sở hữu thiết bị của Apple, vì sắp được “cắt dây” với những trải nghiệm hoàn toàn mới so với phiên bản đầu tiên. Nhưng đây quả thật là một tin buồn dành cho những ai sử dụng hệ điều hành Android, họ sẽ phải đợi một thời gian (chưa rõ là bao lâu) mới có thể cho Om Nom ăn kẹo.

Qua đoạn phim giới thiệu, chúng ta thấy được phần 2 vẫn giữ nét đồ họa đáng yêu của bản đầu, nhưng nhân vật chính, chú quái vật Om Nom, được thể hiện “bụ bẫm” hơn. Cách chơi của Cut the rope 2 cũng được thay đổi đáng kể, ngoài việc thêm vào những vật thể thì nhà phát triển còn đưa vào các nhân vật phụ với khả năng đặc biệt từ đó làm đa dạng khả năng tương tác giải đố của trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.