Cut the rope tái ngộ game thủ vào mùa đông này

10/12/2013 09:40 GMT+7

Chú quái vật mê kẹo dễ thương Om Nom sẽ tái ngộ game thủ với phần 2 của Cut the rope, ra mắt độc quyền cho các thiết bị iOS vào ngày 19.12 tới.

(Ảnh: ZeptoLab)

Về việc phát hành phiên bản mới, CEO của ZeptoLab - ông Misha Lyalin cho biết hãng muốn mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi, tất nhiên nó vẫn giữ được bản sắc riêng từ phiên bản trước.

Vị CEO này cũng nói thêm rằng: "Chúng tôi đã xuất bản rất nhiều nội dung mới cho Cut the rope, số lượng tải về cùng với lượng người chơi hằng ngày cũng tăng lên. Nhưng chúng tôi muốn kể một câu chuyện khác. một cơ chế chơi mới lạ, và chúng tôi cảm thấy đây là một trò chơi rất khác biệt, vì vậy nó xứng đáng với con số 2."

Cut the rope 2 giới thiệu một câu chuyện khác, lúc này Om Nom bị lạc và phải tìm đường trở về nhà. Bạn sẽ cùng Om Nom vượt qua những vùng đất khác nhau trong cuộc hành trình trở về ngôi nhà thân yêu. Phần hai này vẫn sẽ giữ phong cách của phiên bản đầu tiên, người chơi cắt những sợi dây để giúp Om Nom ăn được kẹo. Nhưng trò chơi sẽ thử thách hơn, môi trường sẽ mang tính tương tác nhiều hơn, đồng thời có thêm các nhân vật phụ để làm đa dạng thêm lối chơi.

Lyalin còn đưa ra cách mà Zeptolab cho phép nhân viên của mình tự do sáng tạo: "Chúng tôi thiết kế bằng việc trao cho các lập trình viên sự tự do. Chúng tôi không làm một bảng danh sách ưu tiên, nó có nghĩa là bạn nhìn vào những con số rồi chỉ ra rằng: cái này nhiều người chơi này, rồi kêu đội ngũ của bạn thực hiện. Cách làm việc không phải như thế, chúng tôi cho mọi người đề xuất nhiều ý tưởng khác nhau, rồi cùng nhau thực hiện, chỉnh sửa hoặc cắt bỏ."

"Cách đây 3 năm, chúng tôi là một công ty độc lập, lúc đó chỉ là một đội hai người. Bây giờ còn như vậy nữa, chúng tôi đã phát triển khá nhiều. Nhưng chúng tôi muốn giữ lại những gì tốt nhất của một nhà phát triển độc lập, đó là khả năng đưa ra những thứ mới mẻ."

Hi vọng với những gì mà CEO của ZeptoLab phát biểu, chúng ta sẽ có một phiên bản Cut the rope 2 mang lại những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời hơn sau khi những bản cập nhật nội dung gần đây cho Cut the rope thể hiện sự bí ý tưởng từ đội ngũ sản xuất.

 (Clip: ZeptoLab)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.