Cửu Âm 3D VNG chia tay game thủ Việt

18/02/2020 11:53 GMT+7

Vào đầu tháng 3 tới, Cửu Âm 3D VNG sẽ chính thức đóng các máy chủ, kết thúc hành trình hoạt động dài hơn 1 năm tại thị trường Việt Nam.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Cửu Âm 3D VNG (tên gốc: Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile) là trò chơi di động trực tuyến thứ hai mang thương hiệu Cửu Âm Chân Kinh sau Cửu Âm Mobile (được VNG phát hành với tên gọi Cửu Âm VNG tại Việt Nam) đã được trình làng cách đây khá lâu. Cửu Âm 3D VNG được phát triển trên nền tảng engine Flexi 2 tiên tiến hơn. Trò chơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thế giới mở rộng lớn và cùng nền tảng đồ họa chân thực đến bất ngờ.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9.2018, Cửu Âm 3D VNG tạo được sức hút đáng kể với một cốt truyện hoàn toàn mới, đồng thời hệ thống khinh công cũng sẽ được nâng cấp để người chơi có thể dễ dàng thao tác ở mọi lúc, mọi nơi. Mỗi môn phái trong game sẽ có hiệu ứng khác nhau khi thi triển khinh công. Không chỉ vậy, Cửu Âm 3D VNG còn mang đến góc nhìn xoay 360 độ cho phép người chơi có thể trải nghiệm trò chơi ở mọi góc độ một cách chân thực nhất.

Tuy vậy, sau hơn 1 năm phát hành, sức hút của Cửu Âm 3D VNG đã giảm sút đáng kể. Mới đây, trò chơi đã chính thức đăng tải thông báo ngừng phát hành trong tháng 3 tới. Cụ thể, các máy chủ của trò chơi sẽ được đóng lại vào ngày 5.3, kết thúc hành trình hơn 1 năm hoạt động. Các game thủ tham gia Cửu Âm 3D VNG sẽ được nhà phát hành hỗ trợ chuyển đổi sang các sản phẩm khác như: Thiện Nữ Mobile VNG, Tiếu Ngạo VNG, Cửu Âm VNG,...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.