Cửu Âm Chân Kinh 2 giành giải thưởng khủng dù chưa ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
13/05/2019 11:42 GMT+7

Có thể nói rằng chất lượng và sức hút từ Cửu Âm Chân Kinh 2 là không thể bàn cãi.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Cửu Âm Chân Kinh 2 là phiên bản kế tiếp của MMORPG Cửu Âm Chân Kinh do Snail Games tự nghiên cứu và phát triển. Khác với phiên bản đầu tiên được phát triển trên nền tảng Flexi Engine "cây nhà lá vườn" của Snail Games, Cửu Âm Chân Kinh 2 sử dụng Unreal Engine 4 với mục đích tăng cường chất lượng đồ họa cùng lối chơi thế giới mở hoàn toàn mới. Trò chơi cũng vừa đốn gục hàng ngàn game thủ tham gia ChinaJoy 2017 với việc hé lộ các tính năng mới, mặc dù vậy, có vẻ như cộng đồng người chơi sẽ phải chờ khá lâu để được chạm vào sản phẩm này.

Snail Games cũng cho biết nhiều khả năng Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ không sử dụng mô hình kinh doanh miễn phí (free-to-play) mà có thể sẽ là trả phí (buy-to-play) hoặc thu phí (pay-to-play), lý do rất đơn giản là bởi hệ thống cashop - tiền tệ đã bị loại bỏ khỏi trò chơi, và đây là cách duy nhất để nhà sản xuất "thu hồi vốn". Bên cạnh đó, các tính năng trong game được giới thiệu là "độc nhất vô nhị", và đội ngũ phát triển Cửu Âm Chân Kinh 2 cũng đang nghiên cứu để đưa vào game hệ thống NPC hỗ trợ, nhằm tránh trường hợp các game thủ vào game nhưng không biết phải làm gì để có thể tồn tại.

Mới đây, Cửu Âm Chân Kinh 2 đã bất ngờ "khoe" về việc đạt được giải thưởng Top Game Online Của Năm và WGCR 2018 do Sina - đơn vị giải trí & truyền thông nổi tiếng tại Trung Quốc - bình chọn, mặc dù trò chơi này vẫn chưa ra mắt. Có thể thấy rằng với các giải thưởng này, Cửu Âm Chân Kinh 2 đã chứng minh được sức hút với cộng đồng game thủ cũng như các chuyên gia ngành game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.