Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ ra mắt vào năm 2018

14/08/2017 10:00 GMT+7

Snail Games cho biết dù đã rất cố gắng, nhưng sẽ có rất ít khả năng trò chơi được hoàn thiện trong năm 2017 này.

 Cửu Âm Chân Kinh 2 là phiên bản kế tiếp của MMORPG Cửu Âm Chân Kinh do Snail Games tự nghiên cứu và phát triển. Khác với phiên bản đầu tiên được phát triển trên nền tảng Flexi Engine "cây nhà lá vườn" của Snail Games, Cửu Âm Chân Kinh 2 sử dụng Unreal Engine 4 với mục đích tăng cường chất lượng đồ họa cùng lối chơi thế giới mở hoàn toàn mới. Trò chơi cũng vừa đốn gục hàng ngàn game thủ tham gia ChinaJoy 2017 vừa qua với việc hé lộ các tính năng mới, mặc dù vậy, có vẻ như cộng đồng người chơi sẽ phải chờ khá lâu để được chạm vào sản phẩm này.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đại diện Snail Games đã cho biết đội ngũ phát triển trò chơi vẫn đang trong quá trình thử nghiệm Cửu Âm Chân Kinh 2, dù đã khá ổn định nhưng họ vẫn cần thêm thời gian kiểm nghiệm. Mọi công đoạn dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2018. Đội ngũ phát triển Cửu Âm Chân Kinh 2 cũng đang nghiên cứu để đưa vào game hệ thống NPC hỗ trợ, nhằm tránh trường hợp các game thủ vào game nhưng không biết phải làm gì để có thể tồn tại.

'Cao thủ' cũng chưa chắc có thể tồn tại được trong game

Bên cạnh đó, Snail Games cũng cho biết mỗi máy chủ của trò chơi chỉ chứa khoảng 100 người, bởi lượng tài nguyên trong game là có hạn và cần thời gian dài để phục hồi, nếu quá đông game thủ sẽ dẫn tới thế giới bị "hủy diệt". Đương nhiên, game thủ ở các máy chủ khác nhau cũng có thể giao lưu với nhau thông qua các hình thức liên thông nhất định.

Snail Games cũng cho biết nhiều khả năng Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ không sử dụng mô hình kinh doanh miễn phí (free-to-play) mà có thể sẽ là trả phí (buy-to-play) hoặc thu phí (pay-to-play), lý do rất đơn giản là bởi hệ thống cashop - tiền tệ đã bị loại bỏ khỏi trò chơi, và đây là cách duy nhất để nhà sản xuất "thu hồi vốn". Ngoài ra, phiên bản quốc tế của trò chơi cũng sẽ ra mắt khá muộn, tùy theo phản hồi về chất lượng từ game thủ trải nghiệm phiên bản nội địa.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.