Cửu Âm Chân Kinh 2 xuất hiện tính năng Pet

12/04/2015 08:00 GMT+7

Lần đầu tiên, Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ xuất hiện "Pet" (thú nuôi). Đặc biệt ở chỗ, "thú nuôi" ở đây không phải cún, mèo, thỏ,... như trong các game khác, mà chính là "người" bằng xương bằng thịt!

Hệ thống Pet không đụng hàng

Cửu Âm Chân Kinh 2 (CACK 2) nổi tiếng bởi gameplay sáng tạo, nhiều tính năng và cực kỳ đa dạng về "chiêu trò" gây tò mò, thích thú cho game thủ. Trò chơi MMORPG kiếm hiệp 3D rất "nặng đô" này đã có hệ thống tửu lượng, cơ chế độ no, mức độ thân thiết giữa người chơi với các nhân vật NPC, và thậm chí là tính năng... "thiến" người chơi khác bằng vũ lực. Vì vậy, không ngạc nhiên khi trong phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu sắp sửa cập nhật, hãng Snail Games đã đưa hệ thống Pet vào trò chơi. 

Cửu Âm Chân Kinh 2 - Xuất hiện tính năng

Tuy nhiên, nếu hệ thống Pet này chỉ dừng lại ở những con thú nhỏ nhỏ xinh xinh quen thuộc,... thì chắc chắn sẽ không xứng với truyền thống "lạ" của CACK 2. Vì vậy, hãng phát triển đã quyết định cho phép game thủ nhận... người chơi khác làm Pet.

Thực tế, tên gọi chính xác của hệ thống này là "Bạn đồng hành offline", cho phép bạn "nhận nuôi" những nhân vật do người chơi khác điều khiển làm thành một cặp đôi cùng luyện công, du ngoạn, chu du cõi giang hồ. Tất nhiên, nếu gã người chơi kia vẫn còn cầm chuột "sờ sờ" đó thì bạn không thể động chạm gì đến nhân vật của hắn ta. Chỉ khi người chơi ấy đã offline (đăng xuất), thì bạn mới được trao toàn quyền làm... chủ nhân của nhân vật vô chủ kia. 

Cửu Âm Chân Kinh 2 - Xuất hiện tính năng

Cơ sở để Snail Games tung ra tính năng này, là vì CACK 2 vỗn dĩ là một trò chơi không có khai niệm offline. Sau khi offline, nhân vật của bạn vẫn tồn tại trong game, hoặc tự do du ngoạn, hoặc trở thành tiểu nhị của một tửu lâu nào đó. 

Cách thức để có "Pet"

Công đoạn này vô cùng đơn giản: chỉ cần bạn tiếp cận với một người chơi offline, kích hoạt tính năng bạn đồng hành và vượt qua một vài mini game đơn giản. Ngoài ra, có một cách thức đơn giản hơn là mua một lễ vật nhỏ làm quà "hối lộ", và bạn sẽ ngay lập tức thu nạp được người chơi offline này. 

Cửu Âm Chân Kinh 2 - Xuất hiện tính năng

Cần lưu ý là nhân vật đồng hành khi tham chiến cùng người chơi, sẽ chỉ thi triển những bộ võ công mà anh/cô ta đã học được. Nếu sát cánh chiến đấu càng nhiều, cả hai sẽ cùng nhận được điểm "hồng đậu" để đối lấy các vật phẩm, bộ võ công đặc thù. 

Cửu Âm Chân Kinh 2 - Xuất hiện tính năng

Bên cạnh đó, ngoài việc tìm "Pet" cùng đi đánh quái với mình, bạn hoàn toàn có thể dùng tính năng này để... cặp đôi với những người chơi mà mình "thầm thương trộm nhớ". 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.