Cửu âm chân kinh chọn người đấu luyện cùng tuyển thủ

19/04/2014 13:00 GMT+7

Trong hàng trăm cao thủ, BTC sẽ chọn ra 6 game thủ, trực tiếp so tài với tuyển thủ WAC 2014 tại trụ sở của công ty GOSU tại 2 miền Nam Bắc

Sau nhiều vòng tuyển chọn gắt gao và cuối cùng là tìm ra 3 thí sinh đại diện Việt Nam tham dự WAC 2014, NPH GOSU đã thông báo đến game thủ lịch trình, thể lệ và những thông tin cần thiết để các thí sinh chuẩn bị hành trang cho mình. Bước cuối cùng, GOSU sẽ phối hợp với Snail Game tổ chức tập luyện cho thí sinh trước thềm du đấu từ ngày 19.4.2014.

Một trong những nội dung luyện tập chính là việc GOSU tuyển chọn cao thủ cùng tham gia khóa huấn luyện. Mục đích không gì khác ngoài việc đem lại những trận đánh thực sự, hiệu quả về cả kỹ năng, chuyên môn lẫn tinh thần đánh ổn định cho đội tuyển Việt Nam.

Cửu âm chân kinh tuyển người đấu luyện cùng tuyển thủ 

Từ ngày 16.4, NPH của Cửu âm chân kinh đã đăng tin tuyển chọn cao thủ trên khắp cả nước và nhận được sự phản hồi tích cực từ các game thủ, con số đăng ký lên đến hàng trăm. Trong hàng trăm cao thủ đó, BTC sẽ chọn ra 6 game thủ, trực tiếp so tài với tuyển thủ WAC 2014 tại trụ sở của công ty GOSU tại 2 miền Nam Bắc. Thời hạn đăng ký cùng tập luyện đến hết ngày 18.4.2014.

Với việc hỗ trợ cho đội tuyển Việt Nam như vậy, các game thủ có tinh thần hiệp nghĩa tương thân này sẽ được nhận nhiều phần quà giá trị từ NPH GOSU. Trong đó có Phong Vật Chí Giao Lân Y tuyệt đẹp.

Cửu âm chân kinh tuyển người đấu luyện cùng tuyển thủ 

Phong Vật Chí Giao Lân Y

Giao lưu cùng đội tuyển WAC 2013

Ngoài các trận đánh giao lưu trực tiếp, các tuyển thủ WAC 2014 của Cửu âm chân kinh Việt Nam còn có cơ hội học hỏi kinh nghiệm thi đấu từ các cựu tuyển thủ WAC 2013. Theo game thủ Lưu Quang Trung Hải – một trong 3 đại diện tuyển Việt Nam tham dự WAC 2013, điều quan trọng nhất khi thi đấu tại WAC 2014 đó là game thủ Việt nên tạo cho mình tinh thần thoải mái, không nên đặt nặng vấn đề thắng thua, mà hãy xem như một cuộc thi đấu để học hỏi, giao lưu là chính. Đồng thời, cựu tuyển thủ cũng nhấn mạnh: “Nên giữ ấm tay, khởi động tay trước khi thi đấu vì thời tiết lạnh, khi di chuyển và lưu trú thì sức khỏe là điều vô cùng quan trọng, phải chú ý.

 

Cửu âm chân kinh tuyển người đấu luyện cùng tuyển thủ 

Kinh nghiệm du đấu là điều đội tuyển Việt Nam còn thiếu

Ngoài ra, các game thủ nằm trong top 6 Đại Hội Cửu âm chân kinh lần 1 cũng sẽ là những người hỗ trợ đắc lực nhất cho việc luyện tập của các tuyển thủ. Thông qua việc luyện tập thực chiến, cùng việc tạo môi trường thi đấu sao cho gần giống nhất tại Bắc Kinh thì GOSU đã thể hiện một tham vọng lớn vào kỳ Đại Hội Cửu Âm Thế Giới 2014 này. Hy vọng rằng, với sự giúp sức từ các game thủ, cùng NPH, việc luyện tập sẽ thật sự đạt hiệu quả cao nhất.

Phác thảo đấu trường của Snail Game

Hôm nay, đại diện tổ chức giải đấu WAC 2014 của Snail Game cũng đã có thông tin trên mặt hình ảnh về phác thảo đấu trường sắp diễn ra.

Cửu âm chân kinh tuyển người đấu luyện cùng tuyển thủ 

Đó là một khu vực được bố trí với 2 máy chính dùng cho mỗi trận đấu, 48 máy ở khu vực giữa để các thí sinh chuẩn bị và 3 máy giám sát ở cánh trái. Hội trường ngoài các máy chiếu lớn để khán giả xem trực tiếp thì còn có những bộ trống lớn, khu vực trọng tài điều khiển và các chi tiết bố trí mang đậm tính võ học Phương Đông. Cờ của các nước tham dự được treo trên cùng, như trong hình phác thảo chúng ta thấy Snail lấy ví dụ về cờ một số quốc gia tới đây sẽ tham gia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.