Cửu âm chân kinh chuẩn bị update, tặng gift code Ngũ Tuyệt

14/02/2014 12:00 GMT+7

Sau khi cho phép người chơi "tự cung" trong game, Cửu âm chân kinh sẽ có bản cập nhật mới?

Cửu âm chân kinh chuẩn bị update, tặng gift code Ngũ Tuyệt đợt cuối- 01

Bức ảnh cùng status gây tò mò cho game thủ.

Trong khi đó, những ngày vừa qua, có khá nhiều game thủ đã đặt câu hỏi thắc mắc về việc “tự cung” đã được Cửu âm chân kinh cho phép tiến hành trong game không lâu. NPH GOSU lý giải: “Tự cung trong game là bước đầu liên quan đến võ học Quỳ Hoa Bảo Điển, Cửu âm chân kinh đã cho phép người chơi được tự cung nghĩa là điều này nằm trong tiến trình cập nhật của GOSU và nhất định người chơi sẽ có thể biến thân thành Đông Phương Bất Bại trong thời gian tới”. NPH cũng ỡm ờ: “Nhưng biết đâu được lại biến thân thành Nhậm Ngã Hành khi học Hấp Tinh Đại Pháp”???

Riêng về ngày update, NPH của Cửu âm chân kinh cũng chia sẻ sẽ có thông tin cho game thủ trong một vài ngày tới.

Cửu âm chân kinh chuẩn bị update, tặng gift code Ngũ Tuyệt đợt cuối- 02

Hình ảnh người chơi tu luyện thành công Quỳ Hoa Bảo Điển và Hấp Tinh Đại Pháp

Quỳ Hoa Bảo Điển và Hấp Tinh Đại Pháp trong Cửu âm chân kinh là hai loại võ học đăc biệt mà Snail Game xây dựng dựa trên cốt truyện Tiếu Ngạo Giang Hồ của nhân sĩ Kim Dung. Muốn học Quỳ Hoa Bảo Điển, game thủ sẽ phải tự cung, trải qua nhiều đau đớn trong game và dần dần biến đổi hình dạng thành Đông Phương Bất Bại.

Cửu âm chân kinh chuẩn bị update, tặng gift code Ngũ Tuyệt đợt cuối- 03

NPC giúp tự cung

Còn đối với những game thủ nam không muốn phải tịnh thân để còn cưới vợ thì Hấp Tinh Đại Pháp có lẽ là lựa chọn tối ưu nhất để đối đầu với Quỳ Hoa Bảo Điển. Mặc dù được đánh giá rất cao nhưng để luyện được 2 bộ võ công này thì game thủ sẽ phải trải qua rất nhiều nhiệm vụ và quá trình tu luyện cũng hết sức khó khăn.

Cửu âm chân kinh chuẩn bị update, tặng gift code Ngũ Tuyệt đợt cuối- 04

Hộp cất giữ “bảo vật” sau khi đã tự cung của game thủ.

Hiện tại, với mong mỏi sắp sửa học Quỳ Hoa Bảo Điển, mỗi ngày trong Cửu âm chân kinh đều có game thủ tự cung, nhằm vượt qua đớn đau trước khi học võ công mới này.

Nhân dịp này, Thanh Niên Game xin gửi tặng đến các bạn 500 code quà tặng Ngũ Tuyệt Cửu âm chân kinh. Đây cũng là đợt phát code quà tặng Ngũ Tuyệt cuối cùng của game. Để nhận code, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào link: http://game.thanhnien.com.vn/tin-gift-code.html
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Nhập email vào phần giftcode Cửu âm chân kinh và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.