Cửu Âm Chân Kinh giới thiệu ảnh Cosplay mừng phiên bản mới

29/03/2016 15:00 GMT+7

Cửu Âm Chân KInh ra mắt bộ ảnh cosplay và gửi tặng nhiều giftcode giá trị cho độc giả, nhân dịp nâng cấp lên phiên bản mới Thần Điêu Hiệp Lữ vào 17 giờ chiều nay (29.3)

Cửu Âm Chân Kinhra mắt lần đầu tại Việt Nam vào năm 2013, cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là một trong số ít những sản phẩm client game (game cài đặt) hiếm hoi thành công tại thị trường Việt. Suốt 3 năm hoạt động, Cửu Âm Chân Kinh đã tạo dựng được được cộng đồng game thủ trung thành, có sự gắn kết mật thiết.

Bên cạnh đó, sản phẩm của nhà phát hành Gosu cũng không ngừng làm mới mình qua hàng loạt bản cập nhật liên tục, giàu nội dung và mang lại nhiều tính năng mới lạ. Vào lúc 17 giờ chiều nay (29.3), phiên bản mới nhất của game là Thần Điêu Hiệp Lữ sẽ chính thức lên sóng. Nhân dịp này, Cửu Âm Chân Kinh đã giới thiệu bộ cảnh cosplay và tặng nhiều giftcode giá trị cho game thủ.

(Nhấn vào ảnh để phóng to)

cack

cack

cack

cack

cack

cack

cack

cack

Để nhận Giftcode, mời quý độc giả làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Cửu Âm Chân Kinh, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.