Cửu Âm Chân Kinh mở máy chủ, tặng giftcode nhân dịp 'lên đời' Hiệp Khách Hành

17/11/2015 08:02 GMT+7

Ngày mài, phiên bản update đáng mong đợi của Cửu Âm Chân Kinh sẽ chính thức lên sóng, nhân dịp này, đơn vị phát hành Gosu đã gửi tặng nhiều giftcode giá trị cho độc giả Thanh Niên Game.

Cửu Âm Chân Kinh  luôn nằm trong top những game client (game cài đặt) đáng chơi nhất tại thị trường Viẹt Nam, đây cũng chính là một trong những thương hiệu game lớn và chất lượng hàng đầu từng cập bến thị trường game Việt. Mặc cho lối chơi "khó nhằn" và lời nguyền game client không thể sống thọ tại Việt Nam, Cửu Âm Chân Kinh đã trải qua hơn hai năm vận động ổn định, gầy dựng được cộng đồng người chơi khá đông đúc. 

cack

Ngày mai (16.11), máy chủ mới của Cửu Âm Chân Kinh sẽ chính thức khai mở, đồng thời bản update Hiệp Khách Hành cũng chính thức được áp dụng toàn máy chủ của game. Đây là cơ hội tốt để những người chơi cũ quay trở lại với game, hòa mình vào thế giới kiếm hiệp đầy mới mẻ trong bản cập nhật. Đáng chú ý nhất là tính năng Gia Viên, các bộ võ học mới, binh khí mới.... Cũng nhân dịp này, đơn vị phát hành Gosu gửi tặng nhiều giftcode giá trị đến độc giả Thanh Niên Game. Để nhận code, quý độc giả vui lòng làm theo hướng dẫn sau: 

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Cửu Âm Chân Kinh, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.