Cửu Âm Chân Kinh Mobile: cán mốc 1 triệu người chơi sau 2 ngày

16/07/2015 19:00 GMT+7

Sau khi mở cửa thử nghiệm không giới hạn trên iOS và Android, game đã thu hút khá đông đảo người chơi yêu thích kiếm hiệp.

So với giai đoạn thử nghiệm lần 1, ở lần thử nghiệm thứ 2 này, quy mô của Cửu Âm Chân Kinh Mobile lớn hơn rất nhiều khi cả 2 bản iOS và Android đều được Snail Games tung ra thử nghiệm không giới hạn. Chỉ riêng 2 ngày sau khi phiên bản Android ra mắt, số lượng người chơi đã vượt quá mốc 1 triệu.

 

Ngày 10.07, Snail Games ra mắt Cửu Âm Chân Kinh Mobile cho hệ máy Android và không giới hạn đăng ký, ngay lập tức các máy chủ đều chật kín. Từ ngày 10-14.07, do Snail Game buộc phải bảo trì 2 lần trong đó 1 lần nghiêm trọng khi xuất hiện lỗi nạp thẻ, buộc nhóm vận hành phải dời dữ liệu toàn bộ các server về thời điểm rạng sáng ngày 14.07.

Người đông hơn quái ở một game di động là khá hiếm.

Mặc dù việc thử nghiệm khó khăn do mật độ người chơi quá cao, tuy nhiên sức hút của Cửu Âm Chân Kinh Mobile là không thể chối bỏ. Ở lần thử nghiệm thứ 2 này, tỷ lệ giữ chân người chơi đạt con số kỷ lục 86.7%. Tỷ lệ này ở webgame vào khoảng 35%, với client game và mobile game ở mức 50%. 

Cũng trong giai đoạn thử nghiệm lần này, các thay đổi tích cực của Snail Games nhận được nhiều lời khen từ game thủ. Mở rộng gấp đôi thành Tô Châu, khinh công truy đuổi, truy sát bang phái... kết hợp giữa giải trí và cạnh tranh, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Trước đó, nhóm phát triển Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã tổ chức cuộc gặp mặt giao lưu với game thủ Thượng Hải nhằm giới thiệu những thay đổi ở phiên bản thử nghiệm lần 2, bên cạnh đó nhóm cũng sẽ giải thích cho game thủ về các vấn đề được quan tâm như liên quan cấp độ và chiến lực, khinh công...

 

Gương mặt hạnh phúc của game thủ Thượng Hải nhận được mã kích hoạt.

Vẫn chưa có thông tin về thời gian ra mắt phiên bản chính thức của game, hiện tại khá đông game thủ Việt tham gia trải nghiệm trò chơi này kèm theo đó là những đánh giá tích cực. Các bạn có thể tải và chơi thử Cửu Âm Chân Kinh Mobile Việt Hóa cho hệ máy Android tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.