Cửu Âm Chân Kinh Mobile: "Đâu khác gì bản cài đặt"

13/07/2015 13:00 GMT+7

Đây là nhận xét của đa số game thủ Việt khi tham gia thử nghiệm Cửu Âm Chân Kinh Mobile phiên bản Trung Quốc mới ra mắt ngày 10.7 vừa qua.

Sau gần 3 ngày mở cửa thử nghiệm không giới hạn đối với phiên bản trên hệ điều hành Android, Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã dần dần chinh phục cộng đồng game thủ Việt ưa thích kiếm hiệp.

 

Cửu Âm Chân Kinh Mobile.

Tiếp tục kế thừa và phát huy những điểm mạnh của Cửu Âm Chân Kinh Client, Cửu Âm Chân Kinh Mobile vừa thân thuộc lại vừa mới lạ đối với game thủ Việt. Hầu như tất cả những ưu điểm được cải tiến và phát huy tối đa để phù hợp với thao tác trên điện thoại thông minh.

Sức hút của Cửu Âm Chân Kinh Mobile được thể hiện qua các giai đoạn thử nghiệm. Giai đoạn thử nghiệm lần 2 của game diễn ra từ 06.07 và chỉ áp dụng cho hệ điều hành iOS. Các mã kích hoạt thử nghiệm ít ỏi được Snail Games gửi tới các trang mạng lớn ở Trung Quốc và phải thông qua các sự kiện mới có thể nhận được. Đỉnh điểm mã kích hoạt có giá "chợ đen" lên đến 600 nhân dân tệ (tương đương 2 triệu đồng).

Đến ngày 10.07, phiên bản dành cho Android được ra mắt và Snail Games quyết định mở toang cánh cửa giới hạn để game thủ tự do khám phá.

 

"Con quái vật" mới của làng game di động Trung Quốc.

Mặc dù thông báo sẽ mở cửa từ 14h 10.07, tuy nhiên theo Thanh Niên Game phải đến hơn 15h người chơi mới bắt đầu vào game được. Trên các nhóm thảo luận QQ của game, số lượng thành viên tham gia thảo luận đã vượt quá 26.000 và buộc ban điều hành game mở thêm 8 nhóm mới. Ở Việt Nam, các nhóm cộng đồng cũng đã thu hút số lượng thành viên lên đến 5000.

Dòng người đông đúc chen lấn đăng nhập khiến hàng chờ lên đến hơn 3000 người. Nhưng với những gì được trải nghiệm sau đó đã hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra. Thanh Niên Game dự đoán, với hơn 20 kênh được mở trong ngày đầu cùng phiên bản iOS thì CCU (lượng người chơi cùng một thời điểm) của Âm Chân Kinh Mobile có lẽ vượt quá 40.000 người.

Theo đánh giá chung của cộng đồng game thủ Việt hầu hết là những lời khen ngợi không dứt dành cho game từ đồ họa, lối chơi và cảm xúc rạo rực khi trở thành một trong những người đầu tiên đặt chân vào game.

Đại đa số ý kiến của game thủ Việt đều khen nức nở Cửu Âm Chân Kinh Mobile.

  

"Thánh kiên trì" giết 8 tiếng không giết được 1 con quái.

Số lượng người chơi đông đúc khiến cho việc làm nhiệm vụ khó khăn cũng đồng thời làm giảm tốc độ lên cấp của người chơi. Một game thủ chia sẻ trên facebook "5 con quái đánh 8 tiếng đồng hồ không xong...".

Vấn đề đăng ký tài khoản cũng bị nhiều game thủ phàn nàn. Tính năng đăng ký nhanh trong game hoạt động không ổn định, game thủ cần đăng ký trên trang chủ game, tuy nhiên việc đòi hỏi phải có số an sinh xã hội và điện thoại di động. Các bạn có thể đăng ký theo hướng dẫn dưới đây của Thanh Niên Game.

                Hướng dẫn thử nghiệm Cửu Âm Chân Kinh Mobile

Do phải chơi trên máy chủ đặt tại Trung Quốc nên ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình trải nghiệm của game thủ Việt. Một số người chơi gặp vấn đề về mạng, lag và đứt kết nối.

Hiện tại phiên bản Việt hóa của game đang được một số nhóm người hâm mộ thực hiện. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật các hoạt động về Cửu Âm Chân Kinh Mobile, quý độc giả nhớ đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.