Cửu Âm Chân Kinh Mobile: Thiếu Lâm hé lộ trong phim CG

20/07/2015 18:00 GMT+7

Giai đoạn thử nghiệm không giới hạn dành cho hệ máy iOS sẽ bắt đầu từ ngày 22.7. Cũng trong ngày, Snail Games khoe luôn đoạn CG ngắn 33s của Cửu Âm Chân Kinh Mobile.

Giai đoạn thử nghiệm lần 2 dành cho hệ máy iOS của Cửu Âm Chân Kinh Mobile diễn ra từ 6 -19.07 vừa kết thúc, ngay lập tức vào tối qua (19.7), Snail Games đã đóng cửa và xóa toàn bộ thông tin nhân vật server dành cho iOS. Đồng thời thông báo phiên bản thử nghiệm không giới hạn diễn ra từ ngày 22.7.


Phim giới thiệu Cinematic của Cửu Âm Chân Kinh Mobile.

Cũng trong ngày hôm nay, đoạn phim cinematic ngắn 33 giây được Snail Games "nhá hàng" làm nức lòng người hâm mộ. Đoạn CG ngắn phô diễn khinh công - điểm nổi bật trong game, cùng  đoạn chiến đấu ngắn giữa Nga My -Võ Đang, Thiếu Lâm - Đường Môn. Điều này như một lời khẳng định của nhà phát hành Snail Games rằng; môn phái thứ 4 - Thiếu Lâm, sẽ xuất hiện trong đợt thử nghiệm sắp tới.

 

Ảnh chụp CG Cửu Âm Chân Kinh Mobile

 

Ảnh chụp CG Cửu Âm Chân Kinh Mobile

 

Ảnh chụp CG Cửu Âm Chân Kinh Mobile

 

Cảnh chiến đấu giữa Võ Đang và Nga My

Trong giai đoạn thử nghiệm vừa qua, Cửu Âm Chân Kinh Mobile thu hút hơn 1 triệu game thủ tham gia trong 3 ngày, trong đó cộng đồng game thủ Việt Nam cũng góp phần đáng kể. Nhìn chung đa số ấn tượng đầu tiên của game thủ đều khen từ chất lượng đồ họa đến cách chơi. Các bạn có thể tham khảo bài đánh giá chi tiết của Thanh Niên Game tại đây.

Đối với phiên bản dành cho Android vẫn chưa có thông tin về thời gian kết thúc thời gian thử nghiệm. Độc giả quan tâm có thể tải về chơi thử bản thử nghiệm dành cho Android đã được Việt hóa hoàn thiện tại đây.

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.