Cửu Âm Chân Kinh Web ra mắt trang chủ

04/12/2015 11:00 GMT+7

Sau nhiều lần "úp mở", Cửu Âm Chân Kinh Web đã chính thức ra mắt trang chủ vào ngày hôm nay (4.12).

Xuất hiện những thông tin đầu tiên vào giữa tháng 11, nhưng sau nhiều lần "úp mở" và đối diện với nhiều luống thông tin khác nhau, Cửu Âm Chân Kinh Web đã chính thức ra mắt trang chủ vào sáng nay (4.12). Sản phẩm được phát hành bởi VTC Mobile tại thị trường Việt Nam. 

cackweb

Đáng chú ý, "tổng đà" của Cửu Âm Chân Kinh Web đang thể hiện một chiếc đồng hồ đếm ngược, với điểm cuối là cột mốc ngày 9.12. Nhiều khả năng đây là thời điểm người chơi được chạm tay vào phiên bản Alpha Test đầu tiên của trò chơi. 

cackweb

Cửu Âm Chân Kinh Web có tên gốc là Tiếu Ngạo Quần Hiệp (cũng còn được gọi là Cửu Âm Web tại Trung Quốc), là một webgame MMORPG lấy đề tài kiếm hiệp Kim Dung với bốn đại môn phái vô cùng quen thuộc với cộng đồng người chơi: Nga My - Võ Đang - Thiếu Lâm - Cổ Mộ. Điểm nhấn lớn nhất của Cửu Âm Chân Kinh 2D đến từ hiệu ứng kỹ năng của nhân vật được thiết kế khá đẹp và bắt mắt, mô phỏng lại các chiêu thức võ học truyền thống của Trung Quốc. Đặc biệt là kỹ năng trong game cũng được xây dựng khá phong phú giúp người chơi có thể tùy thích sử dụng, chứ không chỉ bị gói gọn trong những chiêu thức quen thuộc.

cackweb

Ngoài ra, hệ thống PK - PVP của Cửu Âm Chân Kinh 2D cũng được cho là yếu tố giúp "ghi điểm" bởi lẽ giữa các môn phái luôn có sự khắc chế lẫn nhau. Đặc biệt khi người chơi đã trong tình trạng "đồ sát", khi bị người chơi khác tiêu diệt sẽ có xác suất bị rớt trang bị - vật phẩm hoặc tiền vàng, đây cũng chính là một trong những tính năng khá quen thuộc trong những tựa game 2D thời kỳ đầu.

 cackweb

Trang chủ của Cửu Âm Chân Kinh Web: http://cack.vn/teaser/index.html 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.