Cửu Âm Truyền Kỳ tích hợp nhiều tính năng không 'đụng hàng'

07/07/2017 16:16 GMT+7

Những hình ảnh vừa hé lộ mới đây của Cửu Âm Truyền Kỳ cho thấy webgame này tích hợp nhiều tính năng hay từ các game kiếm hiệp client khác như ngũ hành, giao dịch tự do, chiến trường,…

Như những game đề tài kiếm hiệp khác, Cửu Âm Truyền Kỳ lấy bối cảnh là sự tranh chấp khốc liệt ngôi vị minh chủ võ lâm của ngũ hành môn phái: Thiếu Lâm (Kim), Cực Lạc Cốc (Mộc), Võ Đang (Thổ), Nga Mi (Thủy), Cái Bang (Hỏa). Năm phái này có các thuộc tính, võ học, nội công tương sinh tương khắc với nhau.
Điều này yêu cầu game thủ phải tính toán từng li từng tí để có thể vừa sỡ hữu những trang bị mạnh vừa phải kết hợp chúng sao cho kích hoạt được tất cả thuộc tính ẩn.
Việc các tựa game khác, từ client đến webgame hay mobile kiểm soát quá gắt gao các giao dịch, trao đổi ingame hiện đang là một đề tài nóng trong cộng đồng game thủ. Trong khi đó, ở Cửu Âm Truyền Kỳ, người chơi có thể thoải mái trao đổi, thông thương. NPH GOSU đang cố gắng tạo ra sân chơi tự do, công bằng cho tất cả người chơi có điều kiện phát triển nhân vật hơn.
Nói đến game kiếm hiệp thì không thể không nói đến hoạt động chiến trường. Cửu Âm Truyền Kỳ vẫn có tính năng PVP này nhưng sẽ có đôi chút khác biệt về bối cảnh khi đây là sự giao tranh của hai nhà Minh Kim thay vì Tống Kim thường thấy.
Dường như đi ngược lại xu hướng các webgame hiện tại, Cửu Âm Truyền Kỳ giữ lại cho mình nét cổ trang chỉ thường thấy ở đồ họa game client 2D. Có lẽ NPH GOSU đang muốn mang đến cho người chơi một sự hoài niệm về các game client huyền thoại trước đó.
Nhìn chung, Cửu Âm Truyền Kỳ tích hợp khá nhiều tính năng lớn thường chỉ có trên các game client nổi tiếng. Liệu tựa game này sẽ còn mang đến điều gì bất ngờ hơn cho làng game Việt?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.