Cửu Dương VNG sẵn sàng bước vào giai đoạn Open Beta

18/08/2018 15:27 GMT+7

Vào đúng 10 sáng ngày 20.8, game mobile kiếm hiệp rất được mong đợi là Cửu Dương VNG sẽ bước vào giai đoạn Open Beta, chính thức bắt đầu hành trình chinh phục game thủ Việt sau khi đã gặt hái thành công tại nhiều thị trường quốc tế. Đặc biệt, những người chơi đã tham gia Alpha Test sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khi bắt đầu Open Beta.

Nhiều ưu đãi cho người chơi đã tham gia Alpha Test

 

Giai đoạn Alpha Test trong 3 ngày từ 27.7 đến 30.7 vừa qua đã mang lại nhiều trải nghiệm cho hữu ích cho Cửu Dương VNG, ở góc độ game thủ lẫn nhà phát hành VNG. Game thủ đã được dịp “sờ tận tay” bom tấn kiếm hiệp hàng đầu của năm 2018, có được những cái nhìn trực tiếp, cụ thể về môn phái, phụ bản, các chế độ chơi PvP. Trong khi đó, phía đội ngũ vận hành VNG cũng đã đo lường được mong muốn của cộng đồng game thủ, nhờ đó, đã có những nâng cấp/thay đổi như thêm cổng đăng nhập, giảm độ khó tổ đội, bổ sung thêm “Bình máu”...

Nhà phát hành VNG đã có nhiều điều chỉnh thích hợp

Sau thời gian tạm nghỉ để thực hiện những công đoạn tối ưu hóa sản phẩm cuối cùng, Cửu Dương VNG giờ đây đã sẵn sàng để trở lại và bắt đầu khai cuộc cho trận chiến ác liệt giữa hai phe Trung Nguyên - Tây Vực. Cụ thể, vào đúng 10 giờ sáng ngày 20.8, Cửu Dương VNG sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta. Đáng chú ý, ngoài những kinh nghiệm bổ ích thu nhặt được trong quá trình test game, những người chơi đã “chinh chiến” ở Alpha Test sẽ có rất nhiều lợi thế một khi Cửu Dương VNG chính thức khai cuộc.

Cuộc chiến PK căng thẳng giữa hai thế lực sắp sửa khai cuộc

Đối với những người chơi sở hữu nhân vật có cấp độ nhân vật trong Alpha Test đạt từ Bậc 1 đến Cấp Độ 50, sẽ được tặng 100 Nguyên Bảo và VIP tương ứng, tạo sức bật đáng kể ở giai đoạn đầu game. Cần lưu ý, nếu nhân vật của bạn thậm chí còn vượt ngưỡng Cấp Độ 50, thì mỗi 5 Cấp tiếp theo sẽ được thưởng 50 Nguyên Bảo cùng VIP tương ứng. Đây là món quà tuyệt vời dành cho những hảo thủ đã đầu tư công sức cho việc “cày cuốc”, khám thế thế giới võ hiệp của Cửu Dương VNG.

Ngoài ra, cũng tương tự như truyền thống vận hành game trước đây của VNG, người chơi sẽ được hoàn trả nạp trong Alpha Test. Cụ thể, game thủ đã nạp trong 3 ngày thử nghiệm trước đây sẽ được hoàn trả 100% giá trị nạp (bao gồm Nguyên Bảo và VIP), ngoài ra còn được tặng thêm 100% vàng tương ứng giá trị đã nạp. Song hành với thưởng về Cấp Độ, có thể nói, những ai đã bỏ tâm huyết trong giai đoạn Alpha Test chắc chắn sẽ có được giai đoạn khởi đầu nhanh chóng, vững vàng một khi cuộc chơi bắt đầu.

 

Sôi sục trước giờ G

 

Theo quan sát của Thanh Niên Game, trên Fanpage chính chủ của Cửu Dương VNG và trong các Group Cộng Đồng, Bang Hội do game thủ tự thành lập, không khí đang bắt đầu nóng dần trước ngày cuộc chiến truy tìm bí kíp Cửu Dương Thần Công chính thức khai cuộc.

Dù đã có 3 ngày để thử nghiệm, nhưng có thể thấy rõ rằng câu hỏi “Phái nào mạnh nhất” vẫn là một trong những đề tài được đem ra bàn tán nhiều nhất. Nắm được tâm lý này, phía nhà phát hành VNG cũng đã cung cấp khá nhiều thông tin, video clip… để mang lại cái nhìn cụ thể nhất cho từng môn phải. Dù vậy, đây có thể xem là một câu hỏi… không bao giờ có lời giải đáp. Bởi lẽ các môn phái trong Cửu Dương VNG đều rất cân bằng, có ưu và nhược điểm riêng biệt, ngoài ra, với một trò chơi nặng về kỹ năng PK như Cửu Dương VNG, sức mạnh của mỗi môn phái có phát huy được hay không đều tùy thuộc vào chính game thủ.

Các sự kiện cộng đồng trước thềm Open Beta đang nhận nhiều game thủ quan tâm

Một câu chuyện khá vui khác đang được game thủ bàn tán xôn xao với nhau, đó là nguyện vọng mong muốn VNG sẽ không… thất hứa và lùi lịch ra mắt chính thức trò chơi. Đây là tâm lý dễ hiểu bởi Cửu Dương VNG đã có một quãng thời gian “nghỉ giữa hiệp” khá lâu, ngoài ra, một lý do khách quan khác dẫn đến sự mong mỏi này chính là việc đã từ khá lâu rồi, thị trường Việt Nam mới xuất hiện một sản phẩm game hành động/nhập vai có bối cảnh kiếm hiệp thuần chất như thế.

Để tìm hiểu thông tin thêm về Cửu Dương VNG, quý độc giả có thể tham khảo thêm các thông tin tại những kênh chính thức sau:

Trang chủ Cửu Dương VNG: http://cuuduongm.zing.vn/

Fanpage Cửu Dương VNG: https://goo.gl/DFmq2Q

Group cộng đồng Cửu Dương VNG: https://goo.gl/tJnkh3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.