Cửu Kiếm 3D và Cửu Thiên 3 ra mắt trong hôm nay

Khương Duy
Khương Duy
22/10/2019 11:12 GMT+7

Nếu như Cửu Kiếm 3D là sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội của dòng game mobile nhập vai, thì Cửu Thiên 3 lại là sản phẩm webgame hiếm hoi ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.

Cửu Kiếm 3D

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Cửu Kiếm 3D là sản phẩm game di động nhập vai chiến đấu đình đám. Trò chơi sẽ mang tới 9 đại môn phái bao gồm: Thiên Vương, Minh Giáo, Nhật Nguyệt, Thanh Thành, Tinh Túc, Dương Gia, Thúy Yên, Hoa Sơn, Tiêu Dao kèm cơ chế chuyển phái tự do hiếm bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Là sản phẩm lọt vào mắt xanh của cả Tencent và SohaGame, Cửu Kiếm 3D ngay từ phần nhìn đã chứng tỏ mình là top đầu tiên phong của thị trường game thế giới. Chưa cần khoác lên những trang phục cấp cao, chưa cần mở chế độ max graphics, chưa cần phải dắt quanh mình những pháp bảo thần binh thì đồ họa của Cửu Kiếm 3D từ mọi góc độ đã đạt mức xuất sắc, cho dù là toàn cảnh hay zoom cận cảnh từng chi tiết trên cơ thể nhân vật.

Cửu Kiếm 3D sẽ mở cửa thử nghiệm từ hôm nay (22.10) và dự kiến ra mắt chính thức vào ngày 30.10 sắp tới.

Cửu Thiên 3

Cửu Thiên 3 là webgame nhập vai 2.5D có đề tài tiên hiệp xen lẫn các yếu tố Tam Quốc, trò chơi vừa được đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ sớm ra mắt trong những tháng cuối năm nay. Bước chân vào trong game, người chơi sẽ hóa thành một nhân vật Nam hoặc Nữ để xuyên không trở về thời Tam Quốc có pha trộn thêm một số yếu tố Tiên hiệp nhằm thay đổi quá khứ của mình.

Cửu Thiên 3 sở hữu nền đồ họa khá sắc nét, từ tạo hình chân thật cho tới hiệu ứng chiến đấu hoành tráng và cả những chi tiết nhỏ nhất trên trang bị, cánh cũng được lột tả hết sức sống động. Tất cả nhằm mang lại cho người chơi những trải nghiệm mãn nhãn và đắt giá ngay trên trình duyệt web.

Cửu Thiên 3 đã chính thức ra mắt từ hôm nay (22.10), đây là một trong số ít các webgame ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.