Cửu Kiếm HD sẽ là tên gọi Việt hóa của Phong Thiên Chiến Thần

10/12/2015 09:00 GMT+7

Cửu Kiếm HD sẽ là tên gọi Việt hóa chính thức của webgame Phong Thiên Chiến Thần, trò chơi sẽ được VGV mở cửa vào ngày 15.12 tới đây...

Vào ngày hôm qua (9.12), trang teaser Cửu Kiếm HD bất ngờ mở cửa gây xôn xao trong cộng đồng game thủ Việt. Theo tìm hiểu, Cửu Kiếm HD sẽ là tên gọi Việt hóa chính thức của webgame Phong Thiên Chiến Thần mà Thanh Niên Game từng giới thiệu tới quý độc giả cách đây không lâu, trò chơi sẽ do VGV phát hành tại Việt Nam, và sẽ ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 15.12 tới đây.

Cửu Kiếm HD sẽ là tên gọi Việt hóa của Phong Thiên Chiến Thần

Như đã giới thiệu, Cửu Kiếm HD là một webgame MMORPG 2.5D có đề tài tiên hiệp huyền ảo được sản xuất bởi ngành công nghiệp game Trung Quốc. Trò chơi vẫn khai thác bối cảnh quen thuộc từ cuộc đại chiến giữa tam giới Nhân - Thần - Ma. Bước vào thế giới Cửu Kiếm HD, người chơi có thể lựa chọn hóa thân vào một trong bốn lớp nhân vật bao gồm Phá Thiên - Kiếm Tiên - Thiên Cơ - Huyễn Viêm. Tuy nhiên, Phá Thiên là lớp nhân vật mang Phật Tính, chỉ có Nam và Thiên Cơ là lớp nhân vật theo bối cảnh game chỉ độc quyền dành cho Nữ, do vậy người chơi khá 'eo hẹp' về lựa chọn.

Trailer của trò chơi

Về phương diện gameplay, Cửu Kiếm HD cũng đầu tư nhiều dạng hoạt động phong phú để người chơi 'try hard' như hệ thống pháp bảo, hệ thống cánh, hệ thống tọa kỵ, hệ thống bảo hộ, hệ thống thiên mệnh, hệ thống thần binh nhằm gia tăng chiến lực nhân vật. Ngoài ra, tính năng cộng đồng trong game cũng được xây dựng tương đối bài bản.

Cửu Kiếm HD sẽ là tên gọi Việt hóa của Phong Thiên Chiến Thần

Hiện tại, quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin, săn giftcode, tham gia event và 'hóng game' ngay tại trang chủ của Cửu Kiếm HDhttp://teaser.cuukiemhd.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.