Cửu Thiên Mobile đồng hành với Nguyễn Trần Trung Quân trong MV Canh Ba

Việt Thông
Việt Thông
04/01/2020 11:46 GMT+7

Với sự đồng hành của Cửu Thiên Mobile, Nguyễn Trần Trung Quân đã có buổi ra mắt MV Canh Ba khá thành công vào ngày 3.1 mới đây.

Không chỉ được ủng hộ tại Việt Nam, bài hát Tự Tâm của Nguyễn Trần Trung Quân cũng được khá nhiều fan hâm mộ trên quốc tế quan tâm. Với sự đầu tư của Cửu Thiên Mobile, hôm qua Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục tung MV mới với tên gọi Canh Ba.
Cửu Thiên Mobile thuộc thể loại MMORPG 2.5D lấy đề tài Phong Thần Tây Du kinh điển. Cửu Thiên Mobile bao gồm 4 lớp nhân vật là Linh Cung, Bá Đao, Song Hoàn và Yêu Pháp với mỗi lớp nhân vật có điểm mạnh, điểm yếu cũng như phong cách chiến đấu riêng. Trong đó Linh Cung là class nhân vật đánh xa, có khả năng gây sát thương tốt; Bá Đao thiên về phòng thủ; Song Hoàn có khả năng gây sát thương diện rộng tốt trong khi Yêu Pháp là môn phái phép thuật có khả năng đánh xa và gây sát thương diện rộng.
Ngoài ra mới đây, Hoàng ViruSs và Ngân Sát Thủ cũng là 2 gương mặt đại diện cho Cửu Thiên Mobile. Với việc kết hợp cùng bom tấn MV Canh Ba của Nguyễn Trần Trung Quân, chắc hẳn Cửu Thiên Mobile là sản phẩm rất tâm huyết của CMN Online.
Trở lại về MV Canh Ba, đây chính là video ca nhạc phần tiếp theo của Tự Tâm với cốt truyện được nối tiếp và đan xen nhau khá chặt chẽ. Ngoài ra có một thông tin khá thú vị rằng trong buổi họp báo, ca sỹ này cũng tiết lộ rằng sẽ có nhiều phần tiếp theo ra mắt nối tiếp nhau thành một series MV có cốt truyện dài hơi hơn.
Ngoài ra khá ấn tượng rằng chỉ mới 14 tiếng ra mắt (tính đến thời điểm hiện tại), MV này đã có hơn 1,6 triệu lượt xem. Thậm chí MV này cũng đứng top 7 bảng xếp hạng Trending trên YouTube.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Cửu Thiên Mobile trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.