Cửu trụ: “bí kíp” chọn class

10/01/2014 07:00 GMT+7

Với 9 class khác nhau dựa theo vũ khí, bài viết này sẽ giúp các game thủ Cửu trụ lựa chọn nhân vật phù hợp cho mình một cách tối ưu nhất.

Ngày 10.1.2014, game Cửu trụ sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt Nam. Bài viết này sẽ cho các game thủ một cái nhìn bao quát về các dạng class nhân vật trong game. Từ đó giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhân vật thích hợp với sở thích chơi game của mình. 

Cửu trụ: “bí kíp” chọn class 

Tanker - Kẻ dẫn đầu: Rìu

Nếu bạn thích tiên phong đi đầu trong mọi trận chiến thì rìu sẽ là lựa chọn hợp lý trong Cửu trụ. Class này có sức phòng thủ cao nhờ các trang bị giáp siêu cường, tăng tối đa phòng thủ và nâng cao thể lực. Nếu đầu tư nguyên set trang bị tăng máu, tăng giáp thì người sử dụng rìu sẽ trở thành “tanker siêu trâu” bậc nhất, khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải ngán ngẩm. Bên cạnh đó, các skill giúp hồi máu sẽ giúp người sử dụng rìu “sống dai” trong mọi trận chiến. 

Cửu trụ: “bí kíp” chọn class 

Rìu luôn là dũng sĩ tiên phong, là lá chắn không thể thiếu cho đồng đội trong mọi cuộc chiến. Tuy nhiên, do tốc độ chậm, hãy tìm một đội thật tốt nếu không muốn bị “quây” và “ăn hành”. 

Assassin - Những sát thủ cô độc: Kiếm, Trảo 

Trái ngược với những kẻ tiên phong dẫn đầu, các sát thủ của Cửu trụ thường thích PK đơn tuyến hơn là đánh cùng đồng đội. Kỹ năng cá nhân của họ luôn đạt hiệu quả cao nhất trong các trận đấu solo. Có 2 loại vũ khí thích hợp với những người thích làm sát thủ, đó là kiếm và trảo. Nếu kiếm tấn công trực diện với sát thương "khủng" thì trảo lại lạnh lùng rút máu đối phương khiến họ “về làng” mà không hiểu tại sao.

Điểm mạnh của kiếm chính là các skill khá “tiểu xảo” như gây choáng, giảm tốc độ, hiệu ứng mất máu liên tục… sau đó là đòn kết liễu với sát thương cao. 

Cửu trụ: “bí kíp” chọn class 

Thế mạnh của trảo là tốc độ đánh, tỷ lệ né tránh cực cao. Đồng thời trảo cũng là class có khả năng bạo kích lớn nhất trong Cửu trụ. Nếu để trảo tiếp cận, ít class nào có thể chạy thoát.

Cửu trụ: “bí kíp” chọn class 

Sniper - Xạ thủ bắn tỉa láu cá: Cung, Trượng 

Sở thích “bắn tỉa” đương nhiên phải gắn liền với vũ khí cung, cho phép tấn công từ xa với sát thương rất cao lên đến 300%. Cùng với các skill gây bạo kích, trói buộc…người sử dụng cung giống như một “sniper” có thể tấn công linh hoạt mọi mục tiêu với độ chính xác cao nhất.

Cửu trụ: “bí kíp” chọn class 

Ngoài ra, không thể không kể tới trượng - những pháp sư có mức sát thương khủng khiếp. Với việc triệu hồi sức mạnh của sấm sét, không class nào có thể vượt qua trượng ở khoản “last hit” - dứt điểm. Điểm yếu chung của nhóm này chính là sức phòng thủ cực kì yếu, tốc độ ra đòn khá… từ tốn. Nhưng bù lại các skill của nhóm này luôn đẹp mắt và hiệu quả, kết hợp với chiến thuật “hit and run”, cung và trượng luôn là đại pháo phía sau đồng đội.

Cửu trụ: “bí kíp” chọn class 

Kẻ quấy rối: Trường binh, Quạt 

Đây thường là class được nhiều người chọn bởi khả năng đánh lan gây sát thương diện rộng, cực kì hữu dụng trong quá trình train cấp độ. Hai ứng viên của nhóm này là trường binh và quạt. Trường binh là kẻ quấy rối gây nhiễu loạn trận hình đối phương cực tốt với khả năng bay thẳng vào trung tâm trận chiến, tung hàng loạt skill “thu hút sự chú ý” giống Berserker Call của Axe trong game MOBA DotA, làm chậm đối phương, dồn damage diện rộng và để đồng đội hoàn thành nốt nhiệm vụ còn lại.

Cửu trụ: “bí kíp” chọn class 

Khả năng quấy rối trận hình của quạt cũng không thua kém với vô vàn lốc xoáy gây sát thương diện rộng và khả năng gây choáng. Sát thương của quạt tương đối cao, gây nhiều hiệu ứng khó chịu như chậm, mù, choáng, suy yếu, mất máu…. Đây là class tương đối toàn diện trong cả loạn chiến, đấu đội, đấu đơn hay train quái. Vị chí chủ yếu của quạt là bên cánh hoặc phía sau rìu.

Cửu trụ: “bí kíp” chọn class 

Buff – Hồi sức cấp cứu: Pháp khí, Nhạc khí 

Đây có thể là class ít người chọn nhất trong Cửu trụ, bởi sở thích của đa phần game thủ Việt vẫn thích PK đơn tuyến hơn là làm… y tá. Nhưng nếu trong những trận chiến liên minh, hoặc các đấu trường đội MOBA như Trác Lộc Nguyên, đây sẽ là class không thể thiếu trong đội hình. Siêu Buff pháp khí có khả năng bơm máu cấp tốc, phá giải trạng thái xấu, thậm chí hồi sinh cho đồng đội. Gần như mọi skill của pháp khí đều nhằm hỗ trợ đồng đội nên class này khá vất vả khi train level.

Cửu trụ: “bí kíp” chọn class 

Có sát thương cao hơn ma pháp, nhưng nhạc khí vẫn được xếp vào nhóm class siêu buff. Người dùng nhạc khí có tác dụng cổ vũ, nâng cao khả năng chiến đấu, phòng thủ, miễn dịch trạng thái cho đồng đội.

Cửu trụ: “bí kíp” chọn class 

Lời kết

Tùy theo sở thích, game thủ hãy chọn cho mình một class thích hợp. Tuy nhiên, tuyệt vời nhất vẫn là lập team có đủ tanker, nuker, buffer... Trong một game chú trọng chiến đấu và PK như Cửu trụ, đồng đội tốt chính là điểm tựa vững chắc cho bất kỳ ai muốn chinh phục server.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin tại trang chủ: cuutru.sohagame.vn và tải game ngay tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.