Cửu trụ gây chú ý với Đấu trường Dục Huyết

12/02/2014 20:21 GMT+7

Tính năng Đấu trường Dục Huyết đang thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi game Cửu trụ.

Được ví như Chaos Castle của "tượng đài" MU Online, người chơi tham gia vào Đấu trường Dục Huyết sẽ chiến đấu cùng lúc với 49 người khác. Người chiến thắng là người còn trụ lại cuối cùng trên đấu trường. Đương nhiên, các phòng đấu sẽ được chia giới hạn cấp độ để tránh tình trạng chênh lệch sức mạnh quá lớn.

Người chơi khi tham gia Đấu trường Dục Huyết cũng được phép lập nhóm để tăng khả năng sống sót vào đầu trận. Vào cuối trận, những người đồng đội này sẽ phải chiến đấu với nhau để trở thành người sống sót duy nhất.

Cửu trụ gây chú ý với Đấu trường Dục Huyết  - 01

Cách chơi này làm ta liên tưởng đến bộ phim “Trò chơi sinh tử”The hunger games, một trong những trò chơi “nghiệt ngã” nhất từng tồn tại. Tiêu diệt những người từng là đồng đội của mình không phải là điều dễ dàng, tuy nhiên lại rất đơn giản trong game Cửu trụ để nhường chiến thắng cho đồng đội.

Cửu trụ gây chú ý với Đấu trường Dục Huyết  - 02

Đó là lý do mỗi khi tham gia Đấu trường Dục Huyết, các liên minh thường đi theo nhóm. Khi họ tiêu diệt được các đội khác xong, sẽ nhường chiến thắng cho một người trong nhóm, cuối cùng đem giải thưởng ra…chia đều. Đây có thể coi là một hình thức “lách luật” rất khôn ngoan thể hiện rõ tinh thần đồng đội của người chơi Cửu trụ.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tại trang chủ của game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.